Nên mua laptop Thinkpad W510 hay T420?

Như tít. Mình có nhu cầu mua 1 chiếc laptop vừa phục vụ học tập vừa chơi game. Thì mình có nhắm tới 2 chiếc Thinkpad T420 với chiếc W510. 
Thông tin cơ bản. chiếc T420 chip intel core i5.
chiếc W510 chíp core i7.
ngoài ra mọi thông số đều như mơ. thông cảm vị mình post bằng đt nê không đưa ra thông số kĩ lưỡng được.có gì mn google hộ với ạ. Mà mình vâc không hiểu ở chỗ chiếc W510 nó là: Core i7 - 720QM. còn T420 thì: i5 - 2520M
cho mình hỏi là 2 cái số 720QM với 2520M có nghĩa là gì. với lại mình cũng cần tư vấn về 2 cái máy này.

Trả lời 8 năm trước
Dòng sản phẩm W của ThinkPad là dòng có cấu hình cao nhất, đáp ứng tốt nhất cho những nhu cầu ứng dụng của bạn. ThinkPad W mới đây đã được cập nhật mới với các model W510, W701 và W701ds, thay thế cho W500 và W700 cũ. Do nhiều yêu cầu về cấu hình, độ phân giải màn hình cũng như khả năng tản nhiệt, dòng W có kích thước nhỏ nhất cũng là 15.6-inch. Sản phẩm nhắm đến chủ yếu các đối tượng người dùng cao cấp, với công việc chủ yếu liên quan đến thiết kế, dựng hình hay sáng tạo nội dung trên máy tính. Được trang bị vi xử lý Core i7 mới nhất từ Intel, card đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA Quadro FX 880M, màn hình 15.6-inch với độ phân giải full-HD và khả năng tái tạo màu tuyệt vời, W510 là trợ thủ đắc lực cho bất kì ai cần đến một hệ thống workstation di động.
Trả lời 8 năm trước
Là sản phẩm nâng cấp trong dòng Workstation, Lenovo đã khắc phục được đa số lỗi thiết kế của mình trong phiên bản W500 trước đó. Viền màn hình phân đều 2 bên, khớp nối màn hình tốt hơn và một số thay đổi trong layout bàn phím, touchpad là dễ dàng nhận thấy được. Thân máy được làm hoàn toàn từ hợp kim magiê, có độ bền và dẻo cực cao, khó nứt vỡ. Lớp phủ phía trên màn hình màu đen nhám không bám vân tay, cho cảm giác đồng nhất và chuyên nghiệp. Phía gần cạnh máy ngoài vỏ là 2 đèn báo sạc và đèn báo sleep (trạng thái “ngủ” của máy), logo ThinkPad quen thuộc bằng kim loại được dán chìm vào góc chéo máy, mang nét riêng khác hẳn với các sản phẩm khác, vốn mang logo của hãng sản xuất. Có lẽ, danh tiếng ThinkPad còn vượt trên cả Lenovo và là cách nhận diện sản phẩm hữu hiệu nhất.
Trả lời 8 năm trước
Dù nặng đến 2.91kg nhưng cảm giác cầm ThinkPad W510 trên tay rất thích, rất chắc chắn và hoàn toàn phù hợp với kích thước của chiếc máy. Khi cầm máy bằng một tay cũng không có chút dấu hiệu nào của việc thân máy bị lún, màn hình cũng rất cứng cáp, chất lượng thiết kế phần khung của W510 quả là rất tuyệt.
Trả lời 8 năm trước
Pin 9 cell khá lớn khiến phần sau của máy nhô ra một ít, bạn có thể sử dụng pin 6 cell để tránh tình trạng này, tuy nhiên thời lượng pin sẽ giảm đáng kể. Mặt dưới máy được chia ra 2 khu vực chính: khu vực ổ cứng và khu vực nâng cấp RAM. Kế bên là đầu kết nối với docking station (không bán kèm), và phía xa là chốt mở khoang Ultrabay, cho phép bạn tháo rời ổ DVD-RW và thay thế bằng một pin rời, nâng cao thời lượng sử dụng. Mặt dưới máy cũng có nhiều lỗ thoát nước, đây là phương pháp chống tràn khi có chất lỏng đổ lên trên bề mặt bàn phím, được ứng dụng từ lâu vào nhiều dòng ThinkPad khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Các cổng kết nối tập trung hầu hết ở 2 bên thân máy, tuy nhiên vẫn còn 1 cổng USB nằm lọt phía sau bên cạnh pin. ThinkPad W510 cũng được đánh giá cao nhờ vào việc được trang bị khá nhiều kết nối thời thượng, chẳng hạn như DisplayPort và USB 3.0.

Cạnh trái: 1 DisplayPort, 1 VGA, 2 USB 3.0 SuperSpeed, 2 eSATA kết hợp USB 2.0, 1 Firewire IEEE 1394 400Mbps, công tắc bật tắt kết nối không dây.
Cạnh phải: Khe khóa Kengsinton, cổng Gigabit Ethernet, đầu DVD-RW nằm trong khoang Ultrabay, jack cắm headset kết hợp (cả micro và tai nghe), đầu đọc thẻ nhớ SD và khe ExpressCard.
Phía sau: cổng sạc nguồn, 1 USB 2.0.
Trả lời 8 năm trước
ThinkPad W510 sử dụng màn hình 15.6-inch đèn nền LED, độ phân giải đạt mức full-HD 1920×1080. Chất lượng hình ảnh trên W510 phải nói là rất tốt, màn hình được tích hợp sẵn nhiều profile màu khác nhau, thay đổi theo độ sáng màn hình để luôn đạt được màu sắc trung thực nhất.