Xin mách chỗ mua lưỡi dao máy ép trái cây ?

Tôi có một máy ép trái cây hiệu Blacker mô-tơ còn rất tốt và mạnh. Vì ép nhiều nên lưỡi dao xoay nghiền trái cây bị cùn. Xin mách bảo giùm tôi chỗ nào bán dĩa lưỡi dao xoay. (Tô Phương Trình) Máy hiệu Blacker model SL 280B công suất 350W. Xin cám ơn nhiều.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Ở Trần Quý Cáp Ở Hà Nội thì bạn ra chỗ ga Trần Quý Cáp nhé.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Chỗ mua lưỡi dao máy ép trái cây[/b] Bạn hỏi mua lưỡi dao máy ép trái cây mà không nói rõ bạn ở thành phố nào. Chỗ bán đồ mới thì mình không biết. Nhưng dù bạn ở thành phố, thị xã nào thì cũng có chỗ nhận sửa chữa các đồ điện tử kiểu như sửa máy xay sinh tố, sửa nồi cơm điện. Nhiều người bị hỏng mô-tơ thì coi như vứt máy đi rồi, nên chỗ sửa đó sẽ có nhiều loại lưỡi dao phù hợp với cái máy của bạn. Còn nếu không có cửa hiệu sửa chữa nào để mua, thì bạn có thể mài lưỡi dao xem sao, ở chỗ rèn dao.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Địa chỉ trong TP HCM Nếu bạn ở TP HCM, theo mình biết thì ở chợ Dân Sinh quận 1 có bán theo yêu cầu của bạn, bạn ra đó mà hỏi nha. Chúc bạn kiếm được phụ tùng. Khi đi mua, bạn nên mang theo lưỡi dao làm mẫu nha bạn Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất trong phần contact để mua.