Ai rành về camera chống trộm giúp mình với?

Nhà cô mình làm khách sạn, có gắn camera vừa để chống trộm, vừa để quản lí nhân viên. Ngồi ở nhà vào 1 cái domain nào đó có thể thấy được hình ảnh truyền trực tiếp từ camera. Nhung mà mấy tháng nay nó cứ hư lên hư xuống, lúc thì ko truyền tín hiệu được, lúc thì vào domain mà ko thấy gì hết, kêu thợ đến sửa lần nào nó cũng lấy vài trăm ngàn mà cứ trung bình 1 tháng nó hư 1 lần. Bro nào rành về vụ này giúp em với nha chứ để mấy tên thợ nó lấy tiền hoài.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Phần lớn là do mạng và do cách sử dụng thôi. Ví dụ như khi bác ra khỏi nhà, mấy chú nhân viên rút dây mạng hoặc tắt modem để dễ bề abc... thế là bác có làm cách gì cũng k vào xem đc. Còn nữa là bác dùng free cho rẻ, giải pháp giải phiếc gì cho tốn xu. Một năm bác vào trang chủ hỗ trợ đôi ba lần cho nó biết là bác còn sử dụng cái domain đấy là ok. Kinh nghiệm của em là cấm tiệt nhân viên sờ mó đụng chạm vào thiết bị là ok hết. Lỗi camera hay đầu DVR ít khi xảy ra trong vòng 1 năm đầu sử dụng (trong thời hạn bảo hành). Mấy chú kĩ thuật ăn của bác hơi bị dày đấy nhở, mỗi lần vào fix có tý lỗi mà lấy những vài trăm ngàn
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Hãy học cách lắp đặt, cài đặt, nắm chắc thực tế đấu nối và học ít nguyên lý cơ bản, bạn sẽ tự làm được hoặc ít ra cũng có thể kiểm soát được hoạt động của mạng.
bùi quang thanh
bùi quang thanh
Trả lời 13 năm trước

Dear taixiu

Đơn giản bạn chỉ cần thay đổi pass truy nhập là OK. Theo tôi người thợ đó đã truy nhập vào hệ thống qua internet rồi thay đổi ( ví dụ : IP, DNS....) thế là việc truyền tín hiệu lại gián đoạn và bạn lại gọi đều đặn hàng tháng trả tiền :) .

nếu cần tư vấn hãy gọi : Mr Thành 0946.25.85.85 Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp bạn

nguyen thi nhung
nguyen thi nhung
Trả lời 10 năm trước

Chào các bạn, mình là Nhung, cách đây hơn 1 năm mình có mua 1 cái UPS Santak xài cho cái máy bàn của mình vì dãy trọ điện chập chờn , mình chỉ xài có 3 tháng sau đó xài laptop nên cất nó luôn, độ 1 tháng lấy ra cắm điện 1 lần cho nó bền thôi. Cái Santak này mình bảo quản kỹ nên còn xài tốt lắm nhé, chạy cho máy bàn thì được khoảng 15 phút, còn bảo hành đến tháng 12/2013 lận. Hồi đó mình mua ở Phong Vũ 800k, giờ mình muốn bán lại với giá 400k, cũng tiếc lắm mà không bán cứ để vậy hoài không xài tới.

Bạn nào muốn mua thì liên hệ mình nhé: Nhung SDT:01674578121