Các loại máy hút bụi mini nên mua nhất hiện nay?

Trong mỗi ngôi nhà hiện đại ngày nay thì chiếc máy hút bụi mini đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Thiết bị này giúp công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số máy hút bụi mini chất lượng tốt để bạn tham khảo.

Máy hút bụi Electrolux ZAP9940

Chiếc máy hút bụi thông minh được chế tạo bởi thương hiệu Panasonic, với gam màu tím vô cùng trẻ trung, thiết kế nhỏ gọn, sở hữu nhiều công nghệ tối tân hiện nay như: Bộ lọc Hepa kháng khuẩn, công nghệ hút xoáy Cyclonic hút sạch 99% bụi bẩn. Với ưu điểm của mình chiếc máy này rất thích hợp để sử dụng trong mọi gia đình.

Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 GN

Chiếc máy thông minh được sản xuất bởi thương hiệu Hitachi, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thời trang, công suất 1600W lý tưởng giúp cho công việc hút bụi mỗi ngày được trở nên nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn. Máy được thiết kế có bánh xe nên rất dễ di chuyển, tay cầm vừa vặn nên dễ dàng thao tác đêm đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL779RN49

Máy hút bụi này có công suất hút cực mạnh và bền lâu nhờ vào công nghệ gió xoáy cực đại được nâng cấp bằng lưới lọc không gỉ, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ mọi góc cạnh trong phòng. Sản phẩm này có công suất lớn, khí xả sạch và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào