Loại máy hút bụi tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc máy hút bụi gia đình? Chắc hẳn bạn sẽ bị phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Bởi trên thị trường đang có rất nhiều loại máy với thương hiệu, chức năng, giá thành phong phú. Bạn hãy cùng vatgia.com tìm hiểu một số loại nhé.

Máy Hút Bụi Electrolux ZLUX1811  màu Tím

Đây là một trong những loại máy nhận được nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Máy hút bụi này sẽ hút bụi rất nhanh nhờ công suất lên đến 1800W kết hợp với độ ồn 80Db(A) của động cơ hoạt động. Máy này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sạch sẽ, và máy không ồn lắm nên sẽ không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Máy được trang bị công nghệ lọc Hepa 12 với chức năng lốc xoáy tiên tiến sẽ làm sạch và hút 99% các loại vi khuẩn, bụi bẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có chức năng nén và xử lý bụi rất hiệu quả nên bạn không lo đến việc vệ sinh khay đựng bụi.

 

Máy hút bụi này rất nhỏ gọn chỉ với 4,4 kg và màu tím sẽ làm điểm nhấn cho không gian sử dụng. Máy rất tiện di chuyển với bánh xe chắc chắn đi kèm quai xách. Máy cũng dễ dàng vệ sinh hơn nhờ các bộ phận có thể tháo lắp linh động.

Thứ 2 là Máy Hút Bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Máy này sử dụng hệ thống cảm biến bụi rất hiện đại, nhờ thế mà bụi sẽ được phát hiện ngay  với đèn màu đỏ bật lên khi bạn chưa làm sạch và khi đèn tắt đồng nghĩa nhà đã rất sạch sẽ.

Với công suất 2000W, máy sẽ hút bụi một cách nhanh chóng, và bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ nhờ vào chức  năng công nghệ cocolo+.

Khối lượng máy này nặng hơn máy trên một tý với 4,9 kg nhưng bạn yên tâm sàn nhà vẫn sẽ sáng bóng vì máy di chuyển dễ dàng không gây trầy xước. Với bộ lọc Hepa kép gồm bộ lọc chính và xả.

Hi vọng với bài viết trên đã giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hãy cùng vào Vật Giá để mua sắm nhé !

Chưa có câu trả lời nào