Túi giặt thông minh an toàn cho bé, tiết kiệm chi phí cho mẹ

Việc bếp núc, giặt giũ là mối quan tâm của những người mẹ, người nội trợ trong gia đình. Chắc hẳn các bà mẹ cũng rất đau đầu khi lựa chọn túi giặt để sao cho túi giặt vừa an toàn cho bé, mà lại vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho mẹ. Đừng lo lắng, khi đã có túi giặt thông minh Magchan.

Túi giặt thông minh Magchan

Với túi giặt thông minh  Magchan, mẹ sẽ không cần bột giặt hay nước giặt. Hơn nữa, sản phẩm này được yêu thích vì vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, mà vừa không lo gây kích ứng, rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Sau 2 năm ra mắt, hơn một triệu sản phẩm được bán ra, túi giặt Magchan có thành phần từ Magie tinh khiết 99,95% được các bà nội trợ Nhật Bản ưa chuộng nhờ khả năng giặt thông minh và an toàn hơn hết.

Tiết kiệm chi phí

Đối với một năm sử dụng giặt của gia đình bình thường là 300 lần, mỗi lần 5-6 kg, ước tính một chiếc túi 70-100 gram giặt được khoảng 1,8 tấn quần áo.

Túi giặt Magchan hoạt động dựa trên phản ứng hoá học của magiê và nước, làm thay đổi nước thành nước kiềm bị ion hóa yếu và làm tăng độ pH lên khoảng 10,5. Nước có thể kiềm hoạt động như xà phòng hay phân hủy dầu mỡ.

Chính vì vậy, hỗn hợp này trở thành hợp chất tương tự xà phòng, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cũng như khử mùi cho quần áo và làm sạch nước. Cách tận dụng phản ứng hoá học để làm sạch quần áo không chỉ giúp sát khuẩn, khử mùi gấp 10 lần, mà còn giúp tiết kiệm nước do không tạo bọt và làm sạch lồng máy giặt.

Có thể nói, túi giặt này không chỉ an toàn cho da mà còn tiết kiệm chi phí, do một túi dùng được một năm, tương đương 300 lần giặt (5-6 kg quần áo mỗi lần). Tính ra chi phí cho mỗi lần giặt sẽ vào khoảng 3.000 đồng.

An toàn cho người sử dụng

Túi giặt thông minh Magchan thay thế hoàn toàn được bột giặt hay nước giặt thông thường, giúp quần áo bền hơn và giảm nguy cơ kích ứng da cho người sử dụng. Hơn nữa, trong nước máy thường có clo - chất tác động lên làn da nhạy cảm của bé. Magie trong túi giặt khi tác dụng với clo trong nước sẽ trở thành magie được mặn hoá. Đây là thành phần chính làm cứng đậu phụ và thân thiện với da. Do đó, các bà mẹ có con nhỏ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm với da bé.

Cách sử dụng của túi rất đơn giản, chỉ cần thả túi giặt chung với quần áo vào lồng máy giặt, bấm nút giặt như bình thường. Sau khi giặt, người dùng cần phơi túi và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát cho lần giặt tiếp theo.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích về túi giặt thông minh Magchan cho khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào