Top 3 máy chà gót chân nên sử dụng nhất?

Đôi chân là bộ phận chịu trách nhiệm di chuyển và nâng đỡ cơ thể, vậy nên nó luôn phải chịu nhiều tác động nhất so với các bộ phận khác. Điều này khiến cho chân dễ xuất hiện các vết chai, sạn thô cứng, xấu xí, làm cho bàn chân của bạn không còn mềm mịn nữa. Để loại bỏ phần chai sạn này thời xa xưa, các chị em thường sử dụng đá để bào mòn nó đi. Thế nhưng với công nghệ phát triển như hiện nay, chị em không còn phải vất vả như trước nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc máy rất hữu ích thường được sử dụng cho phụ nữ để giúp họ có một đôi chân đẹp.

1. Máy tẩy da chết Bio PEDIA 2

Kiểu dáng máy đơn giản, những bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng, sản phẩm gồm: 1 bộ Pedi 60 giây, 2 đầu lăn, 1 bàn chải đi kèm để vệ sinh.

Thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, gọn nhẹ vừa vặn trong lòng bàn tay, có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, phù hợp cho chị em cất giữ trong túi xách khi cần là dùng ngay!

Hình ảnh có liên quan

Vệ sinh đơn giản bằng chổi đi kèm hoặc rửa đầu chà dưới vòi nước rất tiện dụng. Đầu lăn có thể tháo lắp được, cấu tạo từ chất liệu cao cấp, với các hạt có nhiệm vụ mài mòn lớp da cứng, sẵn sàng giúp bạn lấy đi các tế bào chết ở gót chân nhanh chóng, thật nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn.

Không chỉ sử dụng ở gót chân, sản phẩm còn có thể dùng được cho cả ngón chân, viền chân. Máy tẩy da chết Bio PEDIA 2 mặc định 2 tốc độ để người dùng dễ điều chỉnh sao cho phù hợp với mức thô ráp, chai sần của gót chân.

2. Máy tẩy da chết gót chân Lanaform Pedila LA131505

Máy làm sạch da chết gót chân Pedila là mẫu mới nhất 2018 bổ sung vào bộ sưu tập sản phẩm làm đẹp của Lanaform. Có thể thấy  Lanaform đã làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt, đóng góp vào sự hoàn thiện chất lượng đời sống cộng đồng. Tất cả các sản phẩm của Lanaform đều được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt về quy cách, chất lượng, được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào thị trường.

 

Với thiết kế hiện đại cùng 2 con lăn được cải tiến cho phép thay đổi mức cường độ, điều này giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc làm sạch da chết tại gót tay, gót chân. Với 2 con lăn thay đổi cường độ: đó là con lăn thô giúp làm sạch nhanh và sâu những vết chai sần cứng đầu, còn đối với con lăn mịn sẽ làm sạch vết chai nhỏ và làm mịn màng da.

3. Máy làm sạch da chết gót chân Lanaform Dolce LA131503

Máy tẩy da chết gót chân Satin LA131504 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng của thương hiệu nổi tiếng Lanaform. Thiết bị chăm sóc bàn chân Lanaform Satin LA131504 sẽ giúp đôi chân bạn mềm mại tự nhiên bằng cách tẩy sạch lớp chai sạn khô và thô bằng phương pháp sử dụng đĩa quay mài mòn tốc độ cao giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da chết, chai sần và khô ở gót chân, khủy tay, lòng bàn chân… mang đến cho bạn đôi bàn chân khỏe mạnh, trắng mịn.

Máy làm sạch gót chân này được trang bị con lăn được làm từ chất liệu cát thạch anh tự nhiên có độ cứng, ma sát tốt, không gây hại cho sức khỏe, thời gian sử dụng lâu dài, không chỉ thế con lăn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong nước tiện lợi. Máy làm sạch da chết gót chân Lanaform Satin với thiết kế kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh thuận tiện. Hai bên thân máy được bao bọc bởi lớp cao su mềm mại giúp người dùng thấy thoải mái, chắc chắn khi sử dụng.

Sản phẩm thiết kế đẹp, vừa vặn trong lòng bàn tay. Rất tiện lợi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy có thể dùng chổi đi kèm bộ sản phẩm để vệ sinh hoặc có thể rửa phần đầu chà dưới vòi nước giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào