Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 chính hãng có giá từ 7,8 triệu đồng, có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 chính hãng có giá từ 7,8 triệu đồng, có nên mua không các bác nhỉ, hay là thêm tiền để mua Apple Watch ạ?

Trả lời 8 năm trước
Moto 360 cũng có rất nhiều tùy chọn để chiếc đồng hồ “ít đụng hàng” với nhau, như có thể chọn kích thước đồng hồ, chọn dây da hoặc dây kim loại, kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau của mặt và dây đồng hồ… Moto 360 có hai kích thước 46mm và 42mm dành cho nam, trong khi phiên bản cho nữ chỉ có kích thước 42mm.
Có thể xem Moto 360 Sport tương tự Apple Watch Sport hay Samsung Gear S2, còn Moto 360 tương tự Apple Watch và Samsung Gear S2 Classic.
Trên website của Mai Nguyên, chỉ có hai chiếc Moto 360 là bản 46mm có mặt màu bạc và dây da dành cho nam, và bản 42mm màu vàng hồng dây da dành cho nữ, với mức giá đã nêu trên.
Trả lời 8 năm trước
Moto 360 có màn hình làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cảm ứng điện dung, thân đồng hồ làm từ thép không gỉ đạt chuẩn chống nước và bụi trong 30 phút dưới mực nước 1 mét, dây da có thể thay thế bằng các loại dây chuẩn 22mm hoặc 16mm. Máy dùng vi xử lý Qualcomm MSM8926 Snapdragon 400 4 nhân 1,2GHz Cortex-A7, GPU Adreno 305, ROM 4GB, RAM 512MB. Đồng hồ tích hợp loa ngoài và rung cùng các cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, đo nhịp tim, có sẵn micro loại bỏ tiếng ồn chuyên dụng, sạc không dây chuẩn Qi, điều khiển máy nghe nhạc. Moto 360 có thể quay số bằng giọng nói, pin Li-Ion 300mAh không thế tháo rời.
Trả lời 8 năm trước
Như các smartwatch khác, Moto 360 cũng có chức năng đếm bước chân, đo nhịp tim, tính lượng calorie tiêu hao, và chức năng theo dõi tập luyện các môn cơ bản khác. Trong đó, Moto 360 Sport được đánh giá khá cao dưới vai trò là một thiết bị sức khỏe.
Trả lời 8 năm trước
Chiếc Moto 360 Sport có một mặt đồng hồ tối ưu cho những người ưa vận động. Trên mặt đồng hồ này, các thông tin như số bước chân đi được, thời gian vận động, calorie tiêu hao, nhịp tim sẽ được hiển thị đồng thời trên giao diện chính để người dùng theo dõi. Chính giữa đó là một nút Start, để người dùng bắt đầu thực hiện nhanh một hoạt động, và đồng hồ sẽ bắt đầu đo calorie, bước chân, dữ liệu GPS. Ngoài ra, mặt đồng hồ dạng AnyLight Hibryd cũng được đánh giá là một trong các smartwatch có khả năng hiển thị tốt nhất dưới ánh sáng mặt trời gắt, hoặc trong ánh sáng yếu. Mặt đồng hồ này có hai tấm nền, gồm một tấm LCD thông thường và một tấm phía trên giúp tăng độ tương phản, do đó hiển thị dưới ánh nắng gắt sẽ tốt hơn.