ESIM là gì, dùng như thế nào?

eSIM là gì và dùng như thế nào? Lần đầu tiên em nói đến loại sim này ạ, các bác tư vấn cho em với....

Trả lời 8 năm trước
Thay vì mua một SIM mới, với các khai báo phức tạp như thông tin cá nhân và số chứng minh nhân dân, khi khách hàng muốn thay đổi giữa các nhà mạng, thẻ e-SIM mới sẽ rất hữu dụng. Apple đã sử dụng công nghệ này trong iPad LTE, mặc dù với số lượng hạn chế các nhà mạng. Nhưng báo cáo mới đây cho thấy, e-SIM đã nhận được ủng hộ bởi các công ty lớn trong ngành viễn thông để nó đi vào thực tế
Trả lời 8 năm trước
SIM (Subscriber Identity Module) là một chip nhỏ có chức năng lưu trữ chi tiết tài khoản cá nhân trên đó. Trong khi chúng có thể được kích hoạt như là tính năng lưu trữ thông tin thanh toán an toàn và hàng ngàn hồ sơ liên lạc, thì chúng thường chỉ liên kết một tài khoản duy nhất với một mạng cụ thể.
Trả lời 8 năm trước
Thẻ e-SIM sẽ làm thay đổi điều này. Thay vì bị khóa vào một nhà mạng, nó có thể được tái lập trình để liên kết với các mạng khác, nếu khách hàng quyết định chuyển đổi từ một nhà mạng này sang nhà mạng kia, họ chỉ đơn giản là gắn lại thẻ SIM và lựa chọn nhà mạng, thay vì phải đi mua một thẻ SIM khác.
Trả lời 8 năm trước
Về phần các nhà sản xuất thiết bị, e-SIM sẽ rất có lợi, bởi nó sẽ tránh trường hợp người dùng đưa ra những khắt khe về phương pháp tháo thẻ SIM, có nghĩa ít bộ phận chuyển động hơn trong điện thoại, giúp điện thoại trở nên nhỏ hơn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu các thỏa thuận đạt được giữa Apple, Samsung và GSMA, người dùng có thể mong chờ các sản phẩm cao cấp của Apple và Samsung vào năm 2016 sẽ sở hữu e-SIM, có nghĩa iPhone mới dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới sẽ không có tính năng này.