Đồng hồ thông minh Fitbit đã được ra mắt ?

Fitbit đã tiết lộ một số thông tin của chiếc đồng hồ thông minh mới của họ đã vào tháng nay nhưng cho đến hiện tại mọi thứ vẫn còn là một ẩn số.

Tuy nhiên vào ngày 11/8 vừa qua, giới công nghệ đã được chứng kiến một vài hình ảnh toàn cảnh của dòng smartwatch lai fitness tracker mới nhất từ Fitbit. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế và các thông số của thiết bị này nhé !

1, Thiết kế bên ngoài

- 3 màu căn bản: Vỏ bạc + quai xanh dương navy, vỏ rose gold + quai xanh xám, và vỏ xám đậm + quai đen.

- Nút điều khiển bên hông mặt đồng hồ có phần giống như Fitbit Blaze - với hai nút bên phải và một nút bên trái.

- Đằng sau mặt đồng hồ cũng có cảm biến nhịp tim quang học giống như các thiết bị Fitbit khác.

2, Cảm biến

Điều làm nên ấn tượng của chiếc smartwatch này đó chính là bộ cảm biến của nó. Chắc các bạn đã quen thuộc với đèn báo xanh lá của cảm biến nhịp tim của hầu hết các công ty công nghệ đeo và Fitbit cũng không ngoại lệ.

Nhưng trong thiết kế lần này, Fitbit đã thay thế màu xanh huyền thoại thành màu đỏ cùng với một cảm biến xanh dương bên dưới. Với hình ảnh này, các chuyên gia dự đoán rằng Fitbit sẽ trang bị cho smartwatch lần này thêm cảm biến nồng độ oxy trong máu, đây là một bước cải tiến để theo dõi sữ khỏe cho người dùng một cách tối ưu.

Ngoài ra, các chuyên gia dự đoán rằng đèn báo đỏ có thể ghi chép chính xác nhịp tim và chi tiết hơn thế hệ đèn xanh trước đây. Có thể nói các cải tiến này đều hướng đến chăm sóc sức khỏe người dùng một cách tối đa.

3, Các tính năng khác

Người dùng có thể mong đợi chiếc smartwatch lần này sẽ được trang bị hầu hết các tính năng hỗ trợ thể chất hữu ích của Charge 2 và nếu đây là sự thật thì nó sẽ trở thành đối thủ nặng ký với Apple watch.

Mới đây, CEO của Fitbit đã hé lộ một số tính năng của chiếc smartwatch này:

- Trình làng bộ sưu tập ứng dụng được phát triển cho Fitbit smartwatch, hứa hẹn sẽ phối hợp với một số đối tác có chọn lọc.

 - Bộ công cụ phát triển SDK cũng được mở rộng, dự kiến nâng cao số lượng ứng dụng dần dần.

- Kết nối GPS và chống nước ở độ sâu 50m.

Năm 2017 là một năm trở mình của Fitbit hứa hẹn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, cùng đón chờ chiếc smartwatch Fitbit này dự kiến ra mắt vào cuối năm nhé !

Chưa có câu trả lời nào