Đồng hồ thông minh Misfit Vapor đã lên kệ?

Cuối cùng chiếc đồng hồ thông minh của Misfit được Android Wear 2.0 tài trợ đã chính thức công bố ngày lên kệ: ngay trong tháng 10/2017 này!

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng Misfit cũng phải đưa Vapor  vào thị trường. Tuy nhiên sự trì trệ này lại không đồng nghĩa với việc sản phẩm có thêm bất cứ tính năng nào khác. Như vậy là ở thiết bị lần này, mong đợi về khả năng kết nối GPS hay vận hành OS riêng của chúng ta sẽ không thể được đáp ứng.

Tuy nhiên bằng một lời hứa hẹn đem lại trải nghiệm đồng hồ thông minh tuyệt nhất cho khách hàng, Misfit khẳng định họ đã làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ để hoàn thiện sản phẩm. Cụ thể, Misfit Vapor là một chiếc smartwatch hỗ trợ được cả iOS lẫn Android. Thiết bị sở hữu ngoại hình bắt mắt, tinh tế và cuốn hút đến mức khiến khách hàng đổ gục từ những hình ảnh đầu tiên. Phần cứng của chiếc đồng hồ không có quá nhiều cải tiến. Misfit Vapor được khẳng định sẽ có cải tiến trong GPS và tính năng xoay điều hướng hỗ trợ Wear 2.0 để tìm kiếm và phản hồi thông báo từ điện thoại dễ dàng hơn.

Theo thông tin đã công bố từ nhà sản xuất thì Misfit Vapor sẽ được trang bị Màn hình AMOLED 1.39 inch với hai tông màu lựa chọn là Rose Gold và Jet Black. Thiết bị sẽ có những tính năng chính là nghe nhạc offline không cần kết nối smartphone, cảm biến nhịp tim ở phía sau đồng hồ, khả năng chống nước 50m. Hiện nay Misfit Vapor đã được định giá trên website của hãng là 199 USD, một mức giá khá hời cho chiếc đồng hồ thông minh nhiều tính năng đáng giá.

 

Chưa có câu trả lời nào