PixelMaster là gì? SelfieMaster là gì? Camera kép dòng Zenfone 4 có gì ngon?

Những cái tên như PixelMaster , SelfieMaster chắc hẳn sẽ là lạ lẫm với rất nhiều người. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin rất bổ ích:

 PixelMaster 4.0 là gì?

Từ khóa này để chỉ một công nghệ máy ảnh độc quyền của ASUS giúp cho người  sử dụng có thể có được những tấm ảnh chụp bắt mắt ngay cả trong điều kiện thiếu  ánh sáng . Công nghệ PixelMaster bao gồm những yếu tố như: Đầu tiên phải  kể tới  khẩu độ lớn khiến cho  cảm biến thu được nhiều ánh sáng hơn mức chụp ảnh bình thường, thứ hai đó là khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), rồi tiếp đó là chế độ  loại bỏ rung lắc khi chụp. Và cuối cùng không thể không nhắc tới sự tăng cường kích thước điểm ảnh. Đó là những  lý do mà cho tới thời điểm hiện tại , có rất nhiều nhà sản xuất không cần camera nhiều “chấm”.

SelfieMaster là gì?

SelfieMaster dĩ nhiên sẽ là công nghệ đáng chú ý nhất khi nhắc đến ZenFone 4  và Zenfone 4 Selfie Pro vì nó mang những đặc tính rất hữu ích như sau : thứ nhất phải kể tới hệ thống  camera với độ phân giải 24 MP , bù lại chỉ  sử dụng cảm biến tương tự camera 12 MP trên ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro (Sony IMX362), mục đích để giúp tăng gấp đôi số điểm ảnh của cảm biến, hỗ trợ tốt việc in ảnh ra khổ lớn. Thiết bị này rất tân tiến khi được trang bị thêm chế độ quay video 4K- một  tính năng vô cùng hiếm thấy trên camera trước của smartphone.

Chưa có câu trả lời nào