Đồng hồ thông minh Apple Watch có gì mới?

Rạng sáng ngày 13/09 "ông lớn" Apple đã ra mắt một loạt các siêu phẩm mới. Và dường như, với sự thay đổi đột phá (đặc biệt trong thiết kế) của iPhone X đã chiếm chọn ánh sáng của các sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu nói về các sản phẩm thông minh mà thiếu chiếc Đồng hồ Watch Series 3 thì quả là thiếu sót.

Siêu phẩm Watch Series 3 có bản tích hợp LTE có 2 phiên bản, tích hợp LTE và bản chỉ sử dụng Wi-Fi. Đặc biệt, thay vì phải luôn cầm trên tay điện thoại với nỗi lo rơi vỡ, bây giời, với bản kết nối 3G/4G LTE, nỗi lo khi chạy bộ, tập thể thao... mà chẳng may bỏ lỡ cuộc gọi, tin nhắn quan trọng đều được loại bỏ. Với công nghệ này, chắc chắn Apple Watch sẽ cạnh tranh tốt hơn trên thị trường smartwatch với nhiều sản phẩm hỗ trợ kết nối di động động đến từ các ông lớn khác như Samsung, LG...

Về phần thiết kế, chiếc đồng hồ sẽ chỉ mỏng hơn và nhẹ đi, thay vì có sự thay đổi đột phát như iPhone X. Khách hàng sẽ được lựa chọn giữa 2 phiên bản kích thước 38mm và 42mm, mà theo Apple là 2 kích thước phù hợp sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhất.

Tại Mỹ, Watch Series 3 có giá từ 399 USD (khoảng 9 triệu VNĐ) cho phiên bản LTE và 329 USD(khoảng 7.5 triệu VNĐ) với bản không có.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi vatgia.com, mong rằng bài viết mang lại thông tin hữu ích về Apple Watch Series 3 cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào