Galaxy Watch – Đồng hồ thông minh mới của Samsung

Samsung đã đăng ký nhãn “Galaxy Watch” cũng như “Galaxy Fit” sau gần 5 năm sử dụng thương hiệu smartwatch Gear. Nhiều người cho rằng, đây là hành động muốn thay thế, làm mới thương hiệu cũ của Samsung. Logo “Galaxy Watch” cũng đã sớm có mặt tại Hàn Quốc.

Theo nhiều nguồn tin, thay vì sử dụng ten Gear S4, thì các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung sẽ được dùng logo Galaxy Watch theo dự kiến trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, trong thiết kế và hiệu năng pin của dòng smartwatch 2018 cũng sẽ có nhiều đổi mới hơn để có thể phục vụ người sử dụng tốt hơn. Pin sẽ được thiết kế lớn hơn chút và con chip xử lý sẽ được tối ưu hơn để khách hàng có những trải nghiệm không bị gián đoạn trong lúc sử dụng.

Đáng chú ý hơn, theo một số nguồn tin khác, hệ điều hành Wear OS sẽ thay thế hệ điều hành Tizen OS trên các dòng đồng hồ thông minh của Samsung.

Galaxy Watch sẽ được ra mắt với 2 phiên bản (Classic và Sport). Đối với phiên bản Classic, khách hàng có thể lựa chọn 2 kích cỡ khác nhau. Màu sắc cho dòng Galaxy Watch sẽ rất đa dạng với 3 màu Vàng, đen và bạc. Theo dự kiến, Galaxy Watch sẽ được tung ra thị trường tiêu dùng cùng lúc với Galaxy Note 9 (đầu tháng 8), hoặc sẽ được ra mắt tại IFA ở Berlin, Đức sắp tới.

Nhìn chung, đây sẽ là dòng sản phẩm mới mẻ và hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong thị trường người dùng của hãng Samsung trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào