Bạn có biết trong tuần qua chiếc iphone nào đang được thịnh hành nhất không?

Tuần vừa qua là thời điểm iphone X lên kệ, mặc kệ dư luận xôn xao, bất chấp độ hot của siêu phẩm này, iphone 7 và iphone 6S vẫn đứng vững trong lòng các tín đồ công nghệ.

Để biết được mức sử dụng cho các dòng iPhone riêng lẻ, thì một cuộc khảo sát do Công ty phân tích Localytics đã tiến hành gần đây dựa vào việc 70 triệu thiết bị iOS trên toàn cầu đang sử dụng ứng dụng. Kết quả khá bất ngờ, vì siêu phẩm hot vừa qua iphone X lại có số người dùng thấp hơn nhiều so với người sở hữu iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Theo Localytics, chiếc iphone được thịnh hành nhất trên toàn thế giới chính là chiếc iphone 7. Nhìn vào ảnh dưới cũng thấy rõ iphone 7 chiếm 19,74%, trong khi đó  iPhone X chỉ chiếm khoảng 0,93% và chiếm khoảng 1,68% và 2,18% lần lượt là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Nhưng theo kết quả thống kê thì số lượng người dùng iphone X sau 1 tuần bán ra nhiều hơn iPhone 8 và iPhone 8 Plus cộng lại. Ngày 22/9 Apple đã tung ra bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus, còn iphone X chỉ mới được bán vào ngày 3/11 và giá của sản phẩm này khá cao.

Bạn chưa dùng iphone vậy hãy thử trải nghiệm để xem nó có hợp với bạn không nhé. Bạn có thể vào link tham khảo sau để lựa chọn chiếc iphone phù hợp với nhu cầu của bạn

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào