Smartphone nào đáng mua nhất ở phân khúc giá tầm trung hiện nay?

Oppo F3 Plus đã ra mắt rất thành công với khả năng selfie hoàn hảo. Oppo F3 Plus được coi là kẻ kế thừa khi Oppo áp dụng cụm camera kép này lên nó.

Oppo F3 Plus có thiết kế thanh toán, tinh tế bằng chất liệu nhựa và mặt sau bằng nhôm. Tất cả đã tạo nên cho chiếc điện thoại của hãng Oppo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nút home cảm ứng rất nhạy và tích hợp thêm nhiều tính năng mới, chỉ cần ấn nhẹ là nút sẽ tự cảm biến được.

Oppo F3 Plus sở hữu màn hình Full HD với kích thước 5.5 inch. Máy hiển thị rất tốt dù trong điều kiện thiếu ánh sáng hay đang ngoài trời nắng gắt. Camera sau của máy có độ phân giải 13 MP khiến hình ảnh trởn nên sắc nét hơn. Tốc độ chụp hình nhanh chóng bất ngờ hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng. Camera trước có độ phân giải là 16 MP mang lại khả năng selfie cực kỳ ảo dịu. Tuy nhiên, khi chụp đêm máy chỉ cho chất lượng ảnh khá, không có nhiều ánh sáng.

Với thiết kế tinh tế hơn, màn hình được nâng lên Full HD, camera trước đẹp và đặc biệt sở hữu mức giá hấp dẫn, chỉ dao động từ 7 – 8 triệu, Oppo F3 Plus được cho là người thừa kế sáng giá của Oppo F1, trở thành chuyên gia selfie mới của làng công nghệ.

Oppo F3 Plus có giá công bố là 10,69 triệu đồng và đang được bán rộng rãi trên các hệ thống siêu thị điện thoại trên toàn quốc.

Image result for oppo f3 plus

 

Related image

Màn hình sáng và màu sắc nịnh mắt. Khi chụp và xem lại ảnh chụp trên điện thoại thấy màu sắc sinh động hơn hẳn khi chuyển sang máy tính. Góc nhìn của màn hình khá rộng và có thể nhìn ngoài trời rõ ràng khi tăng độ sáng lên mức cao. Trong thực tế, màn hình này chỉ cần bật một nửa thang độ sáng là đủ khi sử dụng trong nhà hoặc môi trường không quá sáng, chỉ khi sử dụng ngoài trời mới cần đến độ sáng tối đa.

Related image

Máy chơi tốt các game nặng đồ hoạ nhất hiện nay như N.O.V.A.3, Dead Trigger 2 hay Warhammer 40,000: Freeblade với tốc độ khung hình cao, ổn định. Khi đo thử bằng ứng dụng GameBench, F3 Plus đạt số khung hình ổn định ở mức 51 fps với game Dead Trigger 2, đủ chơi mượt mà ở cả những cảnh đông quái. Còn với game Warhammer 40,000: Freeblade thì máy cũng duy trì độ mượt với tốc độ 49 fps, không bị tụt khung hình trong quá trình chơi.

Chưa có câu trả lời nào