Những smartphone tầm giá 4 triệu đáng mua hiện nay

Tại phân khúc 4 triệu có rất nhiều lựa chọn về các smartphonr, tuy nhirn thì không phải sản phẩm nào cũng nhận được những sự đánh giá cao. Hôm nay, vatgia.com sẽ gửi tới bạn đọc thông tin về những chiếc điện thoại thông minh nằm trong phân khúc dưới 4 triệu rất đáng mua trong những ngày cuối năm này.

Asus ZenFone 4 Max 5.2

Đây là chiếc điện thoại thông minh cao cấp thứ hai của Asus với điểm ấn tượng đặc biệt với người dùng ở thời lượng lin dùng rất dài và cụm camera nổi bật hơn bất kì chiếc smartphone nào. Thiết kế của chiếc máy là thiết kế nguyên khối đã quá quen thuộc. Màn hình chiếc máy có kích cỡ 5.2 inch. Sản phẩm này sở hữu cụm camera kép mặt sau.

Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Chiếc smartphone này nổi bật với thuật toán làm đẹp mới lạ trong cả những điều kiện chụp ảnh thiếu ánh sáng mà không cầ phải thông qua phần mềm làm đẹp khác. Chiếc máy cũng có thiết kế nguyên khối với mặt lưng được tích hợp thêm cảm biến vân tay một chạm đi kèm với cảm biến hồng ngoại, giúp cho bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình một cách thuận tiện hơn.

Nokia 5

Nokia 5 nổi tiếng với chức năng đem tới cảm giác cứng cáp, bắt mắt với vỏ bằng kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính cong tạo nên một thiết kế liền mạch rất bắt mắt.

Bạn đọc có thể tham khảo những sản phẩm trên quan địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào