ZTE đăng ký sáng chế cho smartphone có hai “tai thỏ”

Để tạo thêm lợi thế cạnh tranh, ZTE mới đây đã đăng ký bằng sáng chế cho chiếc smartphone có hai “tai thỏ” ở cạnh trên và cạnh dưới. Sản phẩm được hãng dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Những thông tin về sản phẩm mới này của ZTE được rò rỉ từ Văn phòng sở hữu trí tuệ Trung Quốc (SIPO) sau khi hãng đệ đơn đăng ký mẫu sản phẩm mới. Thiết bị được trang bị sử dụng màn hình tràn viền, với hai chiếc tai thỏ: một nằm ở cạnh trên giống với Essential (tức là chỉ là vị trí đặt camera selfie), còn lại một “tai thỏ” ở cạnh dưới là vị trí của cảm biến hoặc loa ngoài.

Theo PhoneArena, việc ZTE đăng ký bằng sáng chế sản phẩm này tại Trung Quốc cho thấy hãng rất coi trọng thiết kế mới này và sẽ sớm ra mắt sản phẩm trong thời gian tới. Theo đó, chiếc smartphone bí ẩn này vẫn tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera kép, hai cạnh viền trái phải vẫn là nơi đặt các phím cơ bản và khay sim.

Trước đó ZTE đã từng nộp hồ sơ tới giải thưởng thiết kế danh giá thế giới "iF World Design" với ý tưởng thiết kế sản phẩm ZTE Iceberg. Như vậy có nhiều khả năng một trong hai sản phẩm sẽ được hãng chính thức ra mắt vào năm sau.

Cùng chờ đón những thông tin chính thức về sáng chế mới này của ZTE nhé!

Chưa có câu trả lời nào