5 smartphone cao cấp cho người dùng “ghét tai thỏ”

Màn hình tai thỏ đang là xu hướng của các dòng smartphone hiện nay trên hầu hết thị trường, từ giá rẻ đến cao cấp. Tuy nhiên không phải ai cũng ưa thích thiết kế đó. 5 smartphone cao cấp dưới đây sẽ là những lựa chọn không tồi cho những ai yêu màn hình “vuông thành sắc cạnh”.

Samsung Galxay Note 9

Ưu điểm: Note 9 sở hữu pin khủng, thiết kế hoàn hảo với viền màn hình siêu mỏng, camera đỉnh cao. Dung lượng lưu trữ của chiếc smartphone này được đánh giá rất cao khi mức thấp nhất đã ở mức 128GB. Ngoài ra, bút S Pen đã được cải tiến và tính năng DeX không cần dock chuyên dụng.

Nhược điểm: Giá thành cao.

LG V35 ThinQ

Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt với cạnh mỏng đối xứng, màn hình OLED sắc nét. Hiệu suất hoạt động của model này rất cao, mượt mà. Camera sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Nhược điểm: Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên camera không có nhiều tính năng và ứng dụng thực tế như mong đợi. Ngoài ra, pin cũng khá kém.

Huawei Mate 10 Pro

Ưu điểm: Camera tốt, thiết kế cao cấp với kinh hai mặt và khung kim loại mắt mắt. Thời lượng pin của sản phẩm này rất ấn tượng và máy cung cấp giá trị cao trên tầm giá.

Nhược điểm: Viền dưới hơi dày, model này còn không có jack cắm tai nghe và khả năng chống nước hơi kém khi chỉ đạt IP67.

Sony Xperia XZ3

Ưu điểm: Sony Xperia XZ3 sở hữu màn hình P-OLED cùng khả năng quay video 4K HDR, quay video siêu chậm 960 fps ở độ phân giải Full HD.

Ưu điểm: Pin của dòng máy này chỉ dừng ở mức trung bình, thiết kế chưa có điểm nổi bật. Máy cũng không được trang bị jack cắm tai nghe như Huawei Mate 10 Pro.

iPhone 8 Plus

Ưu điểm: Pin có dung lượng cực kì khủng cùng khả năng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi. Hiệu suất hoạt động của iPhone 8 Plus cũng rất cao và camera kép có khả năng chụp ảnh, quay video tuyệt vời.

Nhược điểm: Thiết kế của phiên bản này khá lạc hậu, kính sau dễ vỡ và giá sửa khá cao. Chất lượng của loa chỉ dừng ở mức trung bình, không có Face ID, không có jack cắm tai nghe và không có khả năng mở rộng không gian lưu trữ.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào