Trong tháng 3 vừa qua, iPhone X là mẫu smartphone bán chạy nhất

Theo nghiên cứu mới nhất của Counterpoint Research, có tới 5 mẫu iPhone lọt top 10 những chiếc smartphone bán chạy nhất trong tháng 3 và trong đó, chiếc iPhone X dẫn đầu thị trường bán ra trong tháng.

Siêu phẩm iPhone X trong tháng 3 đã dẫn đầu thị trường với thị phần là 3.5% và xếp sau đó là chiếc iPhone 8 Plus với 2.3%, và vị trí thứ 5 thuộc về iPhone 7 với 1.7%.

Trong khi đó, chiếc iPhone 8 giữ vị trí thứ 8 với thị phần đạt 1.4% và bám trụ tốt trong top 10 ở vị trí cuối cùng là iPhone 6 với 1.2%.

Trong top 10 này, chiếc Xiaomi Redmi 5A đã chiếm vị trí thứ 3 với thị phần đạt khá cao: 1.8% và các vị trí khác như Oppo A83 ở vị trí thứ 4 hay Galaxy S9 và S9+ có vị trí 6 và 7.

Nhìn chung, các sản phẩm giá rẻ tập trung ở các thị trường thấp hơn như Ấn Độ hay Đông Nam Á, các thương hiệu Samsung, Xiaomi hay Huawei Honor đã chiếm 1 nửa thị phần, còn nửa còn lại dành cho iPhone của Apple.

Như vậy, iPhone X vẫn đang chiếm lấy cảm tình của nhiều người dùng bởi những tính năng vượt trội của nó, doanh số bán ra luôn đứng đầu giúp Apple tạo sự tin tưởng với khách hàng nhiều hơn.

Chưa có câu trả lời nào