Mua smartphone cho học sinh, sinh viên không thể bỏ qua 3 mẫu này

Mùa tựu trường sắp đến và các bạn trẻ đều muốn quay lại trường với những món đồ mới cho năm học mới, một trong số đó có smartphone. Chẳng cần phung phí vào những công nghệ hiện đại, bài viết giới thiệu top 3 smartphone giá rẻ đang được đẩy mạnh cho người dùng nhỏ tuổi.

Honor 7A trải nghiệm nhiều tính năng

Với giá dưới 3 triệu, Honor 7A tỏ ra là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ vượt trên tầm giá, vừa được lên kệ vào ngày 11/7 vừa qua. Honor 7A được trang bị màn hình Full View 5.7 inch, tỉ lệ 18:9 theo xu hướng smartphone hiện đại, hứa hẹn đem lại trải nghiệm màn hình hiển thị chất lượng cao. Bên cạnh đó, máy có khối lượng khá nhỏ nên rất dễ cầm nắm, giúp người dùng thoải mái sử dụng.

Hệ thống vi xử lý Snapdragon 430 là khá “hời” cho một sản phẩm điện thoại dưới 3 triệu đồng, cho máy chạy hiệu quả với các tác vị giải trí hàng ngày. RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng qua MicroSD lên đến 256GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao.

Camera của Honor 7A sở hữu công nghệ lấy nét tự động với độ phân giải 13MP, camera trước 8MP cũng sở hữu công nghệ Selfie Toning Light hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Honor 7A còn được trang bị cả bảo mật nhận diện khuôn mặt lẫn cảm biến vân tay tùy chọn cho sở thích của từng khách hàng.

Asus Zenfone 4 Max viên pin “khủng”

Zenfone 4 Max được trang bị màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD có hơi “kém” so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vào đó, “bộ não” của Zenfone 4 Max là chip Snapdragon 425 của Qualcomm, chuyên được cài đặt trong các dòng máy giá rẻ cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Bên cạnh đó, Zenfone 4 Max thu hút người dùng chủ yếu ở camera kép ở mặt lưng có thông số 13MP + 5MP cho khả năng chụp ảnh góc rộng, hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD mượt mà. Camera selfie có độ phân giải 8MP, khẩu độ F/2.0 cho hình ảnh góc rộng, giúp người dùng không cần dùng gậy tự sướng để chụp thêm khung cảnh khi selfie.

Đặc biệt, viên pin “trâu” 4.100 mAh là vũ khí bí mật của Zenfone 4 Max, hứa hẹn sẽ cho người dùng thời lượng trải nghiệm ấn tượng.

Nokia 3 – Thiết kế đỉnh cao

Không bởi tầm giá “hạt dẻ” mà giảm đi vẻ ngoài lộng lẫy của Nokia 3 với thân máy polycarbonate được chế tác tỉ mỉ, khung nhôm bao viền chắc chắn, sang trọng giúp người dùng vừa cầm nắm dễ dàng, vừa tạo vẻ thời trang cho máy.

Nokia 3 được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD cùng kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp máy hạn chế trầy xước, tạo độ bóng bẩy cho thiết bị.

Thiết bị cài đặt hệ điều hành Android 7.0 Nougat đơn giản dễ dùng, tuy nhiên con chip hơi “lỗi thời” khiến Nokia 3 không có tốc độ xử lý hoàn hảo như các mẫu máy cùng phân khúc. Bên cạnh đó, dung lượng pin 2630 mAh có vẻ còn khá “ít” so với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng.

Camera trên máy cũng không phải quá xuất xắc với thông số 8MP của camera sau, hình ảnh có chất lượng ổn trong điều kiện đủ ánh sáng. Tính năng quay phim với đèn flash là một ưu điểm của smartphone này, thích hợp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những buổi tiệc hoặc sự kiện.

Mỗi mẫu smartphone lại có một ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của từng bạn trẻ. Hi vọng những bạn đang săn mẫu smartphone giá rẻ có thể chọn lựa cho mình chiếc điện thoại phù hợp cho năm học mới.

Chưa có câu trả lời nào