Razer Phone: Smartphone cho game thủ mà bạn không thể bỏ qua

 Mới đây Razer đã trình làng sản phẩm smartphone dành cho game thủ Razer Phone. Đây chính là bước khởi động của thương hiệu này trên thị trường.

 “By gamers, for gamers” là châm ngôn của Razer. Người dùng luôn đánh giá cao các sản phẩm như laptop hay PC gaming cỉa Razer về thiết kế thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Thiết kế tỉ mỉ

 Tuy không được đánh giá cao về mặt thiết kế vì máy được thiết kế dày và không có gì nổi bật nhưng đấy cũng là lý do giúp người dùng có khả năng cầm nắm, điều khiển thiết bị dễ dàng hơn khi chơi game.

 Thiết kế này còn giúp máy đứng vững khi đặt dọc hay ngang.

Cấu hình tuyệt vời

 Sở hữu cấu hình RAM 8GB và chip Snapdragon 835 đáng mơ ước, máy còn được trang bị nền LCD IGZO 120Hz thường thấy trên PC gaming. 120Hz giúp bạn không còn có cảm giác bị giật hay lag khi chơi game.

 Cấu hình này giúp thiết bị chuyển đổi các game một cách dễ dàng  và không cần lo nghĩ về bộ nhớ. Cùng với đó là hệ thống tản nhiệt giúp máy không quá nóng khi sử dụng thời gian dài

Hỗ trợ mọi tựa game và sở hữu game độc quyền

 Razer sẽ phát hành những tựa game độc quyền để người dùng có  thể trải nghiệm cấu hình 120 fps một cách chân thực nhất.

 Cùng với đó là kho game Android dồi dào giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn trò chơi.

Mức giá hợp lý

 Tại Mỹ thiết bị đang có giá là 700 USD rất xứng đáng so với cấu hình tối ưu mà máy được trang bị. Sản phẩm rất đáng đồng tiền cho những người ưu thích các tựa game trên smartphone.

 Razer Phone hứa hẹn được sự chào đón của những tín đồ mê game và giúp họ thưởng thức tựa game ưa thích trên chính chiếc smartphone với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào