Top 3 smartphone dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Phân khúc smartphone từ khoảng 2 - 3 triệu luôn thu hút được đông đảo đối tượng người dùng. Bạn có thể lựa trọng được vô vàn các sản phẩm khác nhau trong phân khúc giá này. Vậy đâu sẽ là những cái tên dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay và đáng mua nhất?

Xiaomi Redmi 5 32GB

Kết quả hình ảnh cho Xiaomi Redmi 5 32GB

Xiaomi Redmi 5 32GB RAM 3GB được cho là có nhiều tính năng vượt ngoài tầm giá. Vậy Xiaomi Redmi 5 có gì? Đầu tiên chính là trang bị màn hình vô cực tỉ lệ 18:9, cùng thiết kế màn hình kính cong 2.5D ở mặt trước, và có kích thước màn hình rộng đến 5.7 inch.

Bên cạnh đó, máy độ phân giải HD+ giúp việc trải nghiệm chơi game, xem phim của bạn thêm phần thú vị. Đi cùng với đó là tấm nền IPS cho hiển thị màu sắc trung thực, và rõ nét.

Đặc biệt, với việc được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân, Xiaomi Redmi 5 32GB Ram 3GB thỏa mãn được các nhu cầu chơi game nhẹ. Ngoài ra, máy có dung lượng pin lớn 3.300 mAh, có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2 ngày và thời gian chờ 12 ngày.

Tuy nhiên, Xiaomi Redmi 5 32GB Ram 3GB cũng có những điểm trừ nhất định như: bạn phải lựa chọn dùng 2 sim, hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ, chứ không thể dùng song song 2 sim + thẻ. Dây và củ sạc, và ốp silicon đi cùng với máy chỉ có chất lượng trung bình.

Samsung Galaxy J7 2016

Kết quả hình ảnh cho j7 2016

Về thiết kế, Samsung Galaxy J7 2016 16GB vẫn có nhiều nét thiết kế quen thuộc của các dòng điện thoại Samsung. Vẫn khung được bo vát viền kim loại, vẫn mặt lưng nhựa tháo rời. Nhưng có thêm, phần kính cong 2.5D có thể giúp bạn dán cường lực thêm rất tiện, đẹp.

Samsung Galaxy J7 2016 16GB là phiên bản được nâng cấp và hoàn thiện từ Samsung Galaxy J7. Đó là lý do vì sao phiên bản này đã có nhiều cải tiến mạnh hơn so với trước. Cùng với đó, là bộ nhớ trong sẵn 16 GB và khả năng mở rộng thêm bằng thẻ nhớ lên đến 128 GB, giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và giúp máy chạy nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Galaxy J7 2016 được bổ sung thêm kết nối 4G cat 4 cho tốc độ truy cập nhanh hơn. Còn riêng camera và độ phân giải, máy vẫn còn giữ nguyên camera trước 5MP selfie có chế độ nhận diện và làm mịn da, và camera sau 13MP cùng khả năng lấy nét tốt và cho màu sắc khá trung thực. Điểm cộng cuối cùng chính là Samsung J7 2016 đi cùng với pin khá trâu, vì đã được nâng cấp từ 3000 mAh lên 3300 mAh, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Samsung Galaxy J2 Pro 2018

Kết quả hình ảnh cho j2 pro 2018

Điện thoại Samsung J2 Pro (2018) có kích thước 5 inch, cùng thiết kế 4 góc bo tròn, đi dùng chất liệu chủ đạo là nhựa nên khi cầm lên khá nhẹ và gọn. Nói chung, nhìn thiết kế bên ngoài tuy không mang lại cảm giác sang chảnh nhưng cũng khá dễ nhìn.

Nhưng điều cần quan tâm hơn chính là Samsung Galaxy J2 Pro (2018) được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED, cùng độ độ phân giải QHD, cho hình ảnh sống động, và có thể hiển thị tốt ngay cả khi ngoài trời nắng. Ngoài ra, Galaxy J2 Pro 2018 chạy trên giao diện Samsung UX mới (nền tảng Android 7.1). Do đó giao diện máy trông đẹp mắt, dễ thao tác sử dụng.

Tuy nhiên, J2 pro 2018 chỉ có cấu hình tầm trung với RAM 1.5GB và chip lõi tứ tốc độ 1.4 Ghz.  Nói chung, với cấu hình như này, các nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, lướt web, sử dụng mạng xã hội và game có cấu hình trung bình thì máy chạy tàm tạm, nếu sài liên tục thì máy cũng dễ lag, giật hoặc nóng. Còn camera máy thì sao? Máy có camera sau 8MP, và trước 5MP nhưng lại hỗ trợ đèn flash cho cả 2 camera. Vì vậy bạn sẽ tự tin hơn khi cần selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Nói về pin của Samsung J2 Pro (2018), máy có dung lượng pin 2600mAh. Nói chung pin tạm ổn, nhưng so với các mẫu tầm giá của hãng khác thì chất lượng pin vẫn thua.

Hy vọng với thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp nhất

Chưa có câu trả lời nào