OPPO R17 Pro có gì hấp dẫn?

Giá của chiếc OPPO R17 Pro được đánh giá là hợp lý hơn rất nhiều so với những mẫu điện thoại cao cấp. Vậy OPPO R17 Pro có gì hot khiến bạn không nên bỏ qua?

Thiết kế tinh tế, màn hình AMOLED tràn viền

OPPO R17 Pro sở hữu chất liệu kính cường lực được uốn cong 3D và được xử lý nhám để mang lại cảm giác ôm tay trong quá trình cầm nắm. Cho cảm giác chắc chắn khi cầm nắm trong tay.

Phong cách phối màu gradient là sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu khác nhau vừa cho thấy nét trẻ trung, vừa tạo nên sắc thái màu sắc gây bắt mắt.

Màn hình của OPPO R17 Pro cũng tạo nhiều ấn tượng với phần viền trên nhẹ nhàng, thanh thoát. Bốn viền được tối ưu tốt đặc biệt là 3 viền trên và bên cạnh có độ mỏng ấn tượng. Tuy vậy, OPPO R17 Pro sở hữu màn hình 6.4 inch nhưng về kích thước tổng thể của máy thì rất nhỏ gọn. Màn hình với độ phân giải Full HD+ giúp trải nghiệm hình ảnh của bạn trở nên sống động hơn.

Snapdragon 710 mạnh mẽ

Snapdragon 710 là chipset đến từ Qualcomm được sản xuất nhằm tối ưu những tác vụ cao cấp như giải trí, chơi game, xử lý ảnh và thuật toán AI. Với những tác vụ cơ bản hàng ngày, bạn sẽ rất khó để nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa Snapdragon 710 và Snapdragon 845. Bên cạnh đó, chip Snapdragon 710 với 8 nhân CPU tùy biến Kryo tương tự Snapdragon 845, nhân đồ họa Adreno 616 đảm bảo xử lý tốt những nội dung 3D đòi hỏi yêu cầu cao.

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 4)

Sản phẩm có RAM 8GB sẽ giúp bạn vận hành máy một cách mượt mà và trơn tru, kể cả chơi những game 3D nặng nhất hiện nay. Bộ nhớ trong lên tới 128GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ tối đa 256GB sẽ cho bạn không gian rộng rãi để lưu trữ những dữ liệu cá nhân.

Hệ thống 3 camera thay đổi khẩu độ linh hoạt

Cảm biến chính 12MP của máy có thể linh hoạt thay đổi giữa 2 khẩu độ là f/1.5 và f/2.4. Trong trường hợp chụp thiếu sáng khẩu độ sẽ mở lớn f/1.5 giúp thu ánh sáng nhiều hơn và ngược lại, nếu nguồn sáng quá mạnh thì khẩu độ sẽ tiến hành khép bớt lại còn f/2.4.

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 5)

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu thêm 1 cảm biến 20MP và 1 cảm biến TOF 3D hứa hẹn sẽ cho ra những bức hình ấn tượng nhất đi kèm khả năng xóa phông không kém cạnh những mẫu smartphone cao cấp.

Camera selfie của OPPO R17 Pro có độ phân giải 25MP tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp tự động nhận diện những đặc điểm trên khuôn mặt và làm đẹp tự nhiên.

Ảnh chụp từ camera OPPO R17 Pro:

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 6)

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 7)

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 8)

Viên pin lớn 3,700 mAh sạc siêu nhanh

R17 Pro sở hữu 2 viên pin 1,850 mAh cho tổng dung lượng là 3,700 mAh. Đi kèm với đó, sản phẩm sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC công suất lên tới 50W. Theo thông tin thì máy có thể sạc đầy 100% pin chỉ với 38 đến 45 phút.

OPPO R17 Pro: Siêu phẩm giá hợp lý, rất nhiều công nghệ hấp dẫn! (ảnh 10)

OPPO R17 Pro còn được tích hợp cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình. Điều này khiến thiết kế của máy trở nên liền mạch hơn và cũng làm tăng tính tiện dụng cho người dùng khi quét vân tay.

Trên đây là những điểm nhấn trên chiếc OPPO R17 Pro. Bạn nghĩ sao về chiếc smartphone này? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào