Tớ Nên Chọn Mua Exciter 2011 Hay NoVou LX ?? Tại vì tớ thấy exciter xe rất thể thao nhưg mà tớ thấy LX cũng sang nữa ??

Tớ Nên Chọn Mua Exciter 2011 Hay NoVou LX ?? Tại vì tớ thấy exciter xe rất thể thao nhưg mà tớ thấy LX cũng sang nữa ?? ( Tại vì con người yêu nó muốn LX ) .:(( . Dáng tới 1m75 gầy thì đi xe nào ?? mong các bác góp ý

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Yamaha Exciter và Nouvo LX đều rất đẹp và cực kỳ nam tính, cả hai đều sử dụng động cơ 135cc, nhưng Nouvo LX có mô-men cực đại cao hơn Exciter nên tốc độ sẽ cao hơn một chút ít.

Nếu bạn là người hay di chuyển trong phạm vi ngắn thì mình khuyên bạn nên chọn Exciter vì lợi xăng hơn so với Nouvo LX, còn nếu xăng không là vấn đề với bạn thì nên chọn Nouvo LX vì đi rất êm.

Exciter không có hộp bảo vệ dây sên, nên khi đi bạn phải tra dầu mỡ hàng tháng, và tầm từ 5 -6 tháng nên thay bộ sên một lần do độ hao mòn khá cao.

Và theo ý mình nếu bạn đi làm rồi thì nên chọn Nouvo LX với dáng vẻ sang trọng hơn là dáng vẻ hầm hố dữ dằn của Exciter..

Thân!

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Tôi đang dùng exciter tay côn, đời 2009, tuyệt vời. Gia tốc cao, tiếng máy rất đặc trưng khi tăng tốc, rất có ấn tượng với phụ nữ...

Nếu bạn là nam giới, một xe tay côn sẽ là sự lựa chọn không gì so sánh được. Nouvo LX cũng rất đẹp, nhưng tay ga thì không thích lắm, không chủ động tốc độ được.

Về hao phí nhiên liệu No hơn Ex một chút (nhưng đã chơi Ya vấn đề này bỏ qua), xe Ya nói chung dùng khoảng 10 năm vô tư, tốc độ và mẫu mã là điểm mạnh (tôi chuyên dùng Ya từ năm 2000 các đời Si, Ju đời nào cũng có 1 chiếc).

Bạn cao1m75, tôi cao 1m7 nặng 80Kg đi Ex hơn nhỏ, t thấy ngoại hình bạn hợp với Nou hơn.

Thế thôi, đây là kinh nghiệm của một người sở hữu mot em EX mà một khi ra đường là một niềm vui với em nó.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Theo mình là 1 người nghịch xe thì tiêu chí lựa xe như sau:

- Chở Girl Friend: 2 xe đều ổn, LX nhỉnh hơn

- Nam tính: Dĩ nhiên EX phong độ hơn, chạy lực hơn, côn tay

- Tốc độ: Ex nhẹ hơn cho bạn nào thích tốc độ

- Gía thành: Ex lợi hơn

- Vận hành & sửa chữa: xe số lợi hơn về xăng và giá thành xửa chữa

Túm lại 1 khi bạn đã phải cân nhắc ở đây nghĩa là đã ý thức vể chơi xe, vì vậy mình khuyên bạn nên chọn Exciter nam tính và phù hợp hơn cho mọi hoàn cảnh...

Chúc bạn sáng suốt nhé

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Theo mình nghĩ xe tốt hay ko là do cách chạy và chăm sóc của mỗi người, còn vấn đề chọn xe thì cả 2 xe đều tốt, chế độ bảo hành piton là 5 năm (trong các xe của Ya chỉ có 2 chiếc này mới được BH vậy).

Nếu bạn thích khi chạy chiếc xe nhàn rỗi và ko lo lắng về xăng cộ lắm thì chọn LX, còn phong cách trẻ trung, đàn ông, thể thao thì Ex là lựa chọn hợp lý. quan niệm riêng của mình.

Tay ga quá nhàn và hao xăng ko thích hợp cho thanh niên như bạn và mình.

Nếu chưa thử côn tay thì hãy chạy 1 lần để biết cảm giác ntn. Ex của mình chay được 55km/l, máy móc cũng ổn, cảm giác chạy rất sướng.

Vài dòng góp ý!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Theo mình thì với vóc dáng của bạn thì 2 dòng xe trên đều hợp với bạn vì chúng đều thể thao và cao xe, không như bên honda. Exiter thì có vẻ cá tính và mạnh mẽ hơn.

Về độ bền thì cũng ngang nhau thôi bạn à.

Nhà sản xuất họ đưa ra sản phẩm thì chất lượng phải tốt chứ, với lại 2 dòng xe trên thuộc phân khúc cao hơn các loại khác của yamaha tại Việt Nam, chế độ bảo hành cũng lâu dài nên bạn yên tâm về chất lượng.

Điều mình muốn góp ý với bạn ở đây là 1 bên là xe ga và xe số, cảm nhận riêng của bạn thế nào ở 2 cách đi này là lựa chọn của riêng bạn.

Là mình, mình sẽ chọn Nouvo LX. Chạy bốc và đầm xe. Xe ga mỗi lúc cần vọt mới sướng.

Thân !

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Nên chọn exciter đi bạn vì máy chạy êm, và ít tốn nhiên liệu hơn Novo LX, khuyết điểm duy nhất của ecxiter là xiên đi trời mưa hay kêu, và bửng sau hơn cao có thể văng nưóc khi chạy đường nước nhưng có thể khắc phục.

Còn về Novo LX mẫu xe đẹp nhưng đi ga lớn máy rống lớn wá. máy rất hay xuống và rất hao nhiên liệu.

Linh kiện của Novo LX rất mắc hơn exiter và 2 xe điều có phân khối 135. Mình góp ý bạn có thể đọc tham khảo.

Mình đang chạy exciter còn bạn mình chạy Novo LX nên có một số gợi ý cho bạn đó

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Thứ nhất bạn thích đi xe số hay thích đi xe ga. Vì đây cũng là yếu tố quyết định.

Nếu bạn chọn Exiter thì bạn chọn được một trong những loại xe số (loại thông thường) mạnh mẽ nhất hiện nay .

Những người chọn loại xe này thường có sở thích về tốc độ và động cơ cũng như cá tính mạnh mẽ cua xe.

Còn Nouvo LX phù hợp với tính các công tử, và để ý đến hình thức nhiều, chiếc xe sang trọng ,mẫu mã đẹp cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

2 xe này máy 135cc đều bốc và mạnh . Nhưng Exciter hơn vì là xe số, côn thiết kế thể thao. Khó có thể nói cái nào bền hơn vì nó còn tùy thuộc rất lớn vào cách sử dụng và bảo dưỡng định kỳ.

Xét về công năng sử dụng thì Novou LX tiện hơn: xe ga ko cần sang số, có cốp, rộng. Đi đỡ bị bắn bùn hơn do có sàn để chân.

Xét về tính năng lái thì Exciter hơn: rất đầm chắc, bám đường, phuộc đơn mono shock nên ôm cua nhanh vẫn khá cân bằng, máy khỏe và bốc, tăng tốc rất nhanh. Đổi lại xe bắn bùn, hộc dứoi yên chỉ để đủ vừa cái áo mưa. Thường xuyên phải vệ sinh xích vì xích trần.

Tôi đang sử dụng Exciter 2010, xăng tiêu thụ từ 1,9l đến 2,2l là quá tuyệt vời cho dòng xe 135cc chạy trong nội thành HN. Còn Nouvo LX thì nghe nói khoảng xấp xỉ 3l/100km nội thành

Còn nếu anh hỏi xe phù hợp dáng người cao gầy như anh thì tôi nghĩ chạy Nouvo LX hợp hơn

Đổi lại thì Exciter