Xe ô tô siêu sang Rolls-Royce The Golden Ghost về VN có giá bao nhiêu?

Xe ô tô siêu sang Rolls-Royce The Golden Ghost về VN có giá bao nhiêu nhỉ, mình thấy con xe này đẹp một cách kinh điển, chắc hợp với mấy đại gia VN lắm nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chiếc xe được trang bị các tuỳ chọn cao cấp hàng đầu cả về kiểu dáng cũng như công năng của dòng xe Rolls-Royce Ghost. Để hoàn thành Golden Ghost, hơn 60 kỹ sư và thợ thủ công lành nghề của Rolls-Royce đã dành hơn 450 giờ lao động miệt mài tại nhà máy Goodwood, Vương quốc Anh.
Trả lời 8 năm trước
Thời gian sản xuất tại Anh và mạ vàng tại Đức kéo dài hơn một năm với kết quả vượt xa mong đợi. Golden Ghost không chỉ là chiếc xe mạ vàng đẹp và tinh tế nhất mà còn là chiếc duy nhất tại Việt Nam được sản xuất chính hãng và được cá nhân hoá một cách bài bản hoàn toàn tại Châu Âu.
Trả lời 8 năm trước
Để bọc không gian nội thất của Golden Ghost, Rolls-Royce phải dùng tới lượng da của hơn 8 con bò đực được nuôi riêng tại chân núi An-pơ. Được chăn thả trong môi trường mát mẻ, không có hàng rào kẽm gai nên các vết trầy xước trên da được hạn chế tối đa giúp mang lại các tấm da với bề mặt tự nhiên tuyệt đẹp. Công nghệ thuộc da đặc biệt giúp các chi tiết bọc da luôn mềm mại, đồng đều về màu sắc và không bị rạn sau thời gian dài sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Hàng ghế trước của Golden Ghost có thể điều chỉnh theo 14 hướng khác nhau, được trang bị chức năng sưởi ấm và làm mát cho cả đệm và lưng ghế. Golden Ghost được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái DAS3 tối tân nhất của Rolls-Royce với chức năng chiếu thông tin lên kính lái, tự điều chỉnh đèn pha chiếu xa / gần, cảnh báo chuyển làn đường, máy thu hình ban đêm và hệ thống kiểm soát hành trình có khả năng tự động duy trì khoảng cách với xe phía trước.
Trả lời 8 năm trước
Golden Ghost có hàng ghế sau kiểu cá nhân có thể điều chỉnh theo 6 hướng khác nhau. Bên cạnh chức năng sưởi ấm / làm mát như hàng ghế trước, lưng ghế của hàng ghế sau còn được trang bị chức năng mát-xa giúp hành khách thư giãn trong những chuyến đi đường dài. Tựa tay di động có thể thu vào giữa hai ghế sau để tạo thêm chỗ ngồi cho hành khách thứ ba khi cần. Bên trong tựa tay còn có điện thoại di động kiêm bộ phát tín hiệu wifi cho toàn bộ xe.