Có thể may quần áo cho con bằng máy may cầm tay không?

Dạo này tôi thấy nhiều chị em mua may máy cầm tay. Tôi muốn may váy mùa hè cho con gái hai tuổi bằng máy may cầm tay liệu có được không?

 

Tôi mua vải định may đồng phục cho hai mẹ con nhưng các thợ may chỉ nhận may cho mẹ mà không may cho con.

Chị em nào đã dùng máy may cầm tay xin chia sẻ kinh nghiệm giúp tôi. Ngoài ra, tôi nên mua máy may loại gì thì tốt nhất?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Không nên mua đâu chị, máy nhìn như đồ chơi mà đích thị là đồ chơi luôn, ko may được gì cả, kén vải + ko ăn chỉ chỉ thôi rồi luôn, may chỉ kiểu móc xích chỉ cần đứt một nơi thôi là đi nguyên đường may. Chưa nói tới cái độ bấm giật giật không thẳng đường chỉ. Nếu chị chỉ may đồ gia đình cho con thì nên kiếm máy may gia đình cũ ấy,...em thấy mấy máy đó tuy cũ nhưng đường may rất đẹp, ít bệnh lung tung, lại ko kén vải. Đây là ý kiến cá nhân em thôi, vì loại nào em cũng từng thử qua hết rồi, đúng như ngta nói "tiền nào của nấy" chị ạ.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tôi hỏi thăm một số người bạn chuyển về máy may thì máy may cầm tay này không thể sử dụng được. Theo tôi, các bạn nên cẩn thận với các sản phẩm quảng cáo trên mạng. Tôi xin chia sẽ một tí, tôi đã mua qua mạng các sản phẩm như: thiết bị lau nhà tự động, thiết bị đuổi muỗi, máy vệ sinh tai... tất cả đều không sử dụng được do hiệu quả sử dụng không như quảng cáo. Thiết bị lau nhà tự động thì không thể tự tìm đến vị trí sạc pin, dễ kẹt thảm, kẹt bậc thang tam cấp. Thiết bị đuổi muỗi hoàn toàn không có tí tác dụng nào. Máy vệ sinh tai thì không vệ sinh được gì mà còn gây tiếng ồn lớn có thể ảnh hưởng đến tai.