Két sắt nên chọn loại nào tốt?

Két sắt không chỉ là vật dụng cất giữ tiền được coi là an toàn nhất hiện nay tại nhà mà còn được coi là là cách thức để đón tài lộc về, do đó việc chọn lựa để có một chiếc két sắt đáng mua nhất không phải dễ dàng đối với nhiều người, nhất là đối với các gia đình trẻ chưa có kinh nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ nêu cho bạn một số gợi ý giúp việc chọn mua két sắt trở nên dễ dàng hơn.

Việc đầu tiên bạn cần phải có các thông tin chính xác tài sản và các vật dụng có giá trị mà bạn đang sở hữu và sẽ được cất giữ trong két sắt để biết chính xác số lượng mà bạn đang chuẩn bị cất giữ. Nếu chủ yếu là các giấy tờ có giá trị như: hóa đơn, tờ séc, giấy tờ nhà đất,.. bạn có thể nên chọn mua các loại két sắt cho gia đình (khối lượng 100 kg trở lên), có các tính năng an toàn tuyệt đối, đổi được mật khẩu để tránh các trường hợp mất mát. Cân nặng của két sắt thường sẽ tỷ lệ thuận với độ an toàn  vì thế bạn nên cân nhắc đến vấn đề này đầu tiên.

Đối với các nhu cầu cất giữ tại nơi làm việc, văn phòng công ty, bạn nên chọn một chiếc két sắt có thể tích lớn vì do các giấy tờ quan trọng đã được đóng dấu, hồ sơ bí mật công ty, các vật có giá trị sẽ nhiều hơn rất nhiều so với khối lượng thông thường của một gia đình. Vì thế nên chọn các loại két sắt có thể tích từ 80 đến 100 lít (đối với két sắt gia đình chỉ tầm khoảng 40 đến 50 lít thể tích). Thông thường đối với các loại két sắt lớn như thế sẽ có hai kiểu dáng chủ yếu như: két sắt thiết kế hai tầng, nhiều ngăn hoặc kiểu thiết kế một két sắt lớn bên ngoài bọc trong một két sắt bé hơn, có mã khóa riêng.

Điều quan trọng không kém thứ hai chính là việc chọn lựa một chiếc két sắt có kiểu khóa xoay tròn được tự động nếu có tác nhân bên ngày cố tình phá khóa bằng cách khoan, cưa.

Thị trường tại Việt Nam rất đa dạng két sắt, bạn cũng nên có lựa chọn đúng đắn đối với các thương hiệu này. Một số thương hiệu uy tín bạn có thể tham khảo như: Két Việt Tiệp K45 sản xuất trên công nghệ nhật bản, Két sắt Dongsung của Hàn Quốc, Két Hòa Phát KA54,....

Chưa có câu trả lời nào