Cây nước nóng Kangaroo, Sunhouse, Alaska: loại nào tốt hơn?

Cơ thể chúng ta được chiếm đến 70% trọng lượng là nước. Điều đó đủ để hiểu vai trò quan trọng của nước đối với sự sống con người. Mùa hè nóng bức đang đến gần kéo theo đó là nhu cầu về các sản phẩm cung cấp nước giải nhiệt tăng cao. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là cây nước nóng lạnh. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về khái niệm, phân loại, ưu nhược điểm, cũng như cách sử dụng cây nóng lạnh đang được yêu thích trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse:

Máy lọc nước của Sunhouse là một nhân tố mới trên thị trường, đây là sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh mang thương hiệu Việt tạo được niềm tin trong lòng người sử dụng nhất hiện nay. Sunhouse thành công trên phương diện marketing lẫn chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse bán chạy nhất hiện nay là máy làm mát, bếp nướng điện, quạt máy, nồi cơm điện Sunhouse...

Thế mạnh của Sunhouse là giá thành rẻ và chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Điểm nhấn tiếp theo của cây nước nóng lạnh mang thương hiệu Sunhouse chính là ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất. Hầu hết các sản phẩm của Sunhouse đều học hỏi theo công nghệ của Hàn Quốc và các nước châu Âu, vì thế những sản phẩm làm ra mang hơi hướng hiện đại và tiện dụng cho người dùng.

Nhiều loại máy của Sunhouse có thiết kế thêm phần tủ mát dùng để ướp lạnh nước uống đóng chai, lon nước ngọt hoặc trữ thực phẩm tươi sống tương tự như tủ mát của máy lạnh.

Giá thành thấp nhất là 950.000 Vnd/máy, những loại được dùng nhiều dao động từ 2.000.000 – 7.000.000 VND.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Máy lọc nước của Kangaroo là sản phẩm máy lọc nước được nhiều gia đình Việt sử dụng nhất hiện nay. Tiếp nối những thành công của máy lọc nước thì Kangaroo phát triển sản phẩm cây nước nóng lạnh kết hợp với máy lọc nước. Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo cũng trở thành sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích.

Ưu điểm của máy nước uống nóng lạnh Kangaroo là có nhiều sản phẩm giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế trung bình. Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá tích cực. Thương hiệu có nhiều thiết kế đẹp, thích hợp cho nhiều không gian kiến trúc từ văn phòng, nhà ở, trường học đến bệnh viện…Tuy nhiên, vỏ của các cây nước bằng nhựa nên nhiều người dùng có cảm giác không chắn chắn.

Giá của máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo dao động từ 1.200.000 – 5.900.000 VND/máy tùy theo loại, những loại cao cấp lên đến 18 triệu đồng.

Máy lọc nước nóng lạnh của Alaska

Thương hiệu điện máy và điện lạnh Alaska đã quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam, thương hiệu đã có hơn 20 năm hoạt động và phân phối các sản phẩm điện máy, điện lạnh gia dùng cho thị trường. Có thể nói, đây là một trong những trụ cột của ngành điện lạnh, điện máy nước nhà.

Máy lọc nước nóng lạnh của Alaska luôn nằm trong top những chiếc máy đáng dùng nhất trên thị trường. Không riêng về chất lượng và cả kiểu dáng, giá thành và sự tiện dụng của thiết bị cũng được người dùng đánh giá cao. Hiện nay Alaska cung cấp nhiều dòng cây nước nóng lạnh trong đó các dòng được trang bị thêm tủ mát, có dòng tích hợp 3 vòi nước (bao gồm vòi nóng, vòi lạnh và vòi mát),… nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường.

Giá thành trung bình dao động từ 1.500.000 – 7.000.000 VND, một số dòng cao cấp sẽ có giá thành cao hơn.

Bài viết trên cung cấp cho bạn những ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước nóng lạnh của các hãng Kangaroo, Sunhouse, Alaska. Hãy đến với vatgia.com, bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có ý kiến gì khác, hãy comment dưới phần bình luận.

Hoàng Anh Tuấn
Hoàng Anh Tuấn
Trả lời 4 năm trước

Để tìm được nơi mua cây nước nóng lạnh rẻ nhất các bạn truy cập website:https://sansosanhgia.com/danh-muc/cay-nuoc-nong-lanh/

Sapa Điện Lạnh
Sapa Điện Lạnh
Trả lời 4 năm trước

Phải chi bác hỏi về máy lạnh thì có thể qua bên đây tham khảo nèhttps://dienlanhsapa.com/