Ba mẫu bàn ghế nhân viên văn phòng giá chỉ 1,5 triệu đồng

Nhằm tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp nơi công sở thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được sự hiện hữu của những bộ bàn ghế làm việc vừa sang trọng tiện nghi lại vừa phù hợp với điều kiện làm việc. Nếu như bạn đang phân vân khi lựa chọn các mẫu bàn phù hợp thì hay tham khao ngay 3 mẫu bàn ghế nhân viên văn phòng giá chỉ 1,5 triệu đồng này để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo nhé.

1. Bàn làm việc WO-I và ghế xoay lưới GL119-N

Mẫu bàn ghế đầu tiên được giới thiệu chính là chiếc bàn làm việc WO-I và ghế xoay lưới GL119-N mang đến nét hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp trong cách bài trí văn phòng. Toàn bộ bàn gỗ WO-I được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với độ rộng là 600mm và độ dày đạt tiêu chuẩn 25mm. Để tạo cảm giác hiện đại và đặc biệt thuận tiện cho việc tháo lắp, mặt bàn còn được thiết kế nối với chân bàn liền khối và yếm bàn bằng bộ giá đỡ chắc chắn.

Còn chiếc ghế lưới xoay GL119-N với thiết kế kiểu dáng có tay vịn, chân nhựa cao cấp, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng lưới với độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại cảm giác sinh động và trẻ trung, thu hút và điểm nhấn đặc sắc cho gian phòng làm việc của bạn.

2. Bàn làm việc WO-II và ghế xoay nỉ 190 GX05

Mẫu bàn ghế văn phòng tiếp theo cũng chỉ có giá là 1,5 triệu đồng chính là mẫu bàn gỗ công nghiệp WO-II kết hợp cùng chiếc ghế xoay nỉ GX05 với chi phí cực kỳ phải chăng dành cho khách hàng.

Chiếc bàn WO-II được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng với mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu cùng với chân bàn cũng làm từ gỗ MFC độ dày 18mm, dễ tháo lắp và có khả năng tăng chỉnh độ cao. Còn mẫu ghế xoay GX05 cũng là một sự kết hợp ăn ý với chiếc bàn bởi thiết kế khung chân nhựa, có tay vịn, cần điều khiển độ cao theo ý muốn, đệm ngồi bọc nỉ êm ái, phần lưng lưới thông thoáng, đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu bàn ghế này có kích thước khá nhỏ gọn nên thường thích hợp cho không gian văn phòng có diện tích hơi khiêm tốn một chút.

3. Bàn chân sắt IRV và ghế xoay nỉ SG550

Bộ sản phẩm được ưa chuộng thứ ba trong năm qua chính là bộ bàn chân sắt chân sắt IRV kết hợp cùng ghế xoay nỉ SG550. Chiếc bàn chân sắt này có đặc trưng là phần chân bàn vuông chắc bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống trầy xước gần như tuyệt đối và độ bền lên tới 20 năm. Kết hợp với mẫu bàn trên, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế xoay nỉ SG550 cả phần mặt ngồi và lưng tựa có đệm mút bọc nỉ êm ái để tạo nét chuyên nghiệp, đồng bộ và tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng của bạn.

Hy vọng rằng với những kiểu mẫu bàn ghế văn phòng trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất để không gian làm việc của bạn trở nên thật chuyên nghiệp và hiện đại nhé.

Chưa có câu trả lời nào