Món ăn nào giảm cân tốt nhất?

Món ăn nào giảm cân tốt nhất hả các bạn?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Những món ăn giảm cân tốt nhất:


Lượng calo trong cơ thể bạn sẽ hoàn toàn không bị mất đi trong quá trình giảm cân. Lượng thức ăn vẫn cung cấp đủ cho bạn nhưng năng lượng thiết yếu cho cơ thể, hơn thế nữa sau khi bạngiảm cântheo ý muốn thành công và ngừng ăn uống theo chế độ bạn hoàn toàn không bị tăng cân trở lại.

Người béo ăn gì để giảm cân


- Nói về các món ăn, bạn nên để ý đến chỉ số đường huyết trong đó. Không nhịn đói để giảm cân như vậy đường huyết trong cơ thể sẽ bị tụt, rất nguy hiểm cho cơ thể.

- Lựa chọn và sắp xếp thời gian ăn uống sao cho khoa học. Sử dụng nhiều loại thức ăn có chức năng tiêu hóa tốt, đồng thời tiêu hao, đốt cháy năng lượng trong cơ thể.

- Bạn nên lựa chọn một số loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ: bổ sung thêm rau vào bữa ăn hiệu quả sẽ rất cao.

- Để quá trìnhgiảm cânkhông xa lạ với bạn, bạn nên áp dụng các món ăn giảm cân vào chính bữa ăn của mình.

Hiện nay chị em đã sáng chế ra rất nhiều món ăn giảm cân được áp dụng ngay trong bữa ăn gia đình:


Canh mướp đắng nấu thịt

"Mướp đắng giảm cân" đã ai nghe chưa? Tại sao mướp đắng lại có công dụnggiảm cân hiệu quảnhư vậy. Qua kiểm tra của các nhà nghiên cứu cho biết: Trong mướp đắng có loại được mệnh danh là: "sát thủ dầu mỡ", có tác dụng hút lượng mỡ thừa bên trong cơ thể và loại bỏ chúng ra ngoài. Nên không có lý do gì mà bạn lại không áp dụng chúng trongkế hoạch giảm câncủa mình.

Canh mướp đắng nấu thịt giảm cân

Ăn vặt giảm cân hiệu quả

Nói đến ăn vặt giảm cân chị em có thể sẽ rất ngạc nhiên phải không? Thường chị em sẽ nghĩ ăn vặt là nguyên nhân tăng cân. Nhưng hoàn toàn không phải vậy, nếu bạn biết cách lựa chọn những món ăn vặt không gây béo sẽ làcách giảm cân hiệu quảđó. Ăn vặt giúp chị em giảm bớt đi cơn đói, hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Nên chị em phải thật sự thông minh để lựa chọn những món ăn vặt đó nhé. Sữa chua, thạch, nước dừa ... sẽ là sự lựa chọn thông minh cho chị em.

Ngoài việc ăn uống thông minh kèm theo một kế hoạch luyện tập thể dục đều dặn. Mỗi buổi sáng bạn nên luyện tập chạy bộ 30 phút, giúp cỏ thể bạn thật cảm thấy thoai mái.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Giảm cân thì bác bớt tinh bột đi, ăn hoa quả như đu đủ, bưởi, lê nhiều lên.