Cách chữa trị nám da hiệu quả-cách chữa trị nám da hiệu quả-gấp gấp ??

Mình năm nay 27 tuổi, hiện đang là nhân viên công sở, mình ít khi phải ra nắng, nhưng hay dùng các loại mỹ phẩm và đặc biệt mình bị nghiện cà fe, không hiểu đấy có phải là nguyên nhân khiến một bên má mình bị nám hay không . Hiện nay những nám da này làm mình lo lắng vì không biết chúng có chữa khỏi không nữa. Ai biết cách chữa trị nám da hiệu quả thì chỉ giúp mình nhé ( mình hiện đang single).Cám ơn nhé.

Tran van khanh
Tran van khanh
Trả lời 14 năm trước

Bạn cần biết là dùng mỹ phẩm nhậy cảm với ánh sáng đôi khi cũng là nguyên nhân gây bệnh nám da, ngoài ra trong gia đình bạn đã từng có người bị bênh nám da này chưa,vì bệnh này cũng phần nhiều do di truyền đấy bạn à.Cũng có thể do chế độ dinh dưỡng không hợp lý cũng là một nguyên nhân nữa đấy. Tóm lại là bạn cần đi khám bác sỹ thật kỹ để nghe tư vấn nhé.

Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước

Nếu bạn thường xuyên thay đổi mỹ phẩm thì da ko thích nghi kịp, ngoài ra bạn lại còn sử dụng loại thức uống gây nhiệt nóng cho cơ thể. Như vậy sẽ ko tốt cho làn da, nhất là trong giai đoạn này bạn đang ở độ tuổi chuẩn bị lão hóa da, vì thế phải chăm sóc da ngay từ độ tuổi 25. Hiện tại bạn đang bị nám da bạn có thể tham khảo mỹ phẩm chiết xuất từ con ốc sên như Velform New Today (nhập từ Tây Ban Nha). Sp này rất hiệu quả cho việc điều trị vết nám và tàn nhang. Trong vòng 2 tuần là bạn thấy làn da của mình có sự chuyển biến. Bạn cũng ít ra nắng nên bỏ ra thời gian để điều trị là ko khó.

dotranphu
dotranphu
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng là dân văn phòng như bạn và cũng từng bị nám da, mình bị ở 2 bên gò má cơ. Mình muốn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm của mình nhé. Mình cũng chỉ vì muốn nhanh chóng chữa khỏi nám da nên đã dùng một số phương pháp như bôi mỹ phẩm tẩy trắng da, trị laser. Đúng là thời gian đâù hiệu quả nhưng sau đó không lâu lớp da non mới lại xuất hiện và nám da lại trở lại . Cuối cùng mình đã tham khảo nhiều người cũng bị nám da như mình và họ giới thiệu uống thuốc trắng bền Saman làm từ thảo dược nên an toàn. Mình dùng thử một đợt thì thấy hiệu quả vô cùng, đến bây giờ thì càng thấy hiệu quả. Bạn thử vào trang này nhé :

http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman

Xeko
Xeko
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của hinhhic

Mình cũng là dân văn phòng như bạn và cũng từng bị nám da, mình bị ở 2 bên gò má cơ. Mình muốn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm của mình nhé. Mình cũng chỉ vì muốn nhanh chóng chữa khỏi nám da nên đã dùng một số phương pháp như bôi mỹ phẩm tẩy trắng da, trị laser. Đúng là thời gian đâù hiệu quả nhưng sau đó không lâu lớp da non mới lại xuất hiện và nám da lại trở lại . Cuối cùng mình đã tham khảo nhiều người cũng bị nám da như mình và họ giới thiệu uống thuốc trắng bền Saman làm từ thảo dược nên an toàn. Mình dùng thử một đợt thì thấy hiệu quả vô cùng, đến bây giờ thì càng thấy hiệu quả. Bạn thử vào trang này nhé :

http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman

Bác cho em hỏi bác dùng sản phẩm trắng da saman này trong thời gian bao lâu thì thấy hiệu quả nhé, bác có thấy thuốc này có tác dụng phụ nào không chỉ dùm em nhé.thk bác nhiều nhiều.

duong thi mai
duong thi mai
Trả lời 14 năm trước

Bôi nhiều mỹ phẩm cũng có nguy cơ gây cảm quang... Các hoá chất được dùng nhiều trong các mỹ phẩm làm trắng da, chống nám... đều chứa lượng chất tẩy mạnh, có thể lúc mới dùng da được tẩy trắng trông rất đẹp, nhưng dùng một thời gian lâu, càng ngày da càng bị bào mòn, lớp da non sẽ hiện lên, nếu đi nắng rất dễ bị nám da; đồng thời trong kem có hàm lượng thủy ngân nhỏ có thể gây teo da, nếu dùng lâu da mặt sẽ nám vĩnh viễn.

truong thi tuyet
truong thi tuyet
Trả lời 14 năm trước

Em cũng thấy nhiều người nói là dùng mỹ phẩm không được lâu dài đâu.Bác gì đã dùng thuốc trắng da Saman thì thấy đã khỏi hẵn thì đúng là hiệu quả đấy.Nhưng ngoài uống thuốc bác có dùng thêm cách nào hỗ trợ không bác ơi.

Nguyễn Khánh Phương check gia
Nguyễn Khánh Phương check gia
Trả lời 13 năm trước

Nám da - Nám da do nắng-cách điều trị?

- Dược sĩ Mai Đặng Diễm Tuyết, Giám đốc sản phẩm dược mỹ phẩm Avene – Galénic:
Nám da là 1 vấn đề khá phổ biến hiện nay và là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ, nhất là khi bước sang tuổi trung niên. Điều trị nám là một vấn đề không đơn giản vì nám da có thể do nhiều nguyên nhân kết hợp như : biến đổi nội tiết khi mang thai, khi bước sang tuổi mãn kinh, do ảnh hưởng của 1 số thuốc điều trị hoặc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, … và 1 nguyên nhân rất phổ biến là tác hại về lâu dài của ánh nắng mặt trời có cường độ tia cực tím cao như ở Việt Nam, đặc biệt với những người có nước da trắng, mỏng manh thường dễ bị nám hơn làn da bánh mật.

Đối với tình trạng nám da, sạm da, điều đầu tiên cần thiết là phải bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời để tránh làm sậm thêm vết nám. Song song đó là sử dụng những sản phẩm giúp tái tạo da từ bên trong có tác dụng điều hòa quá trình sản sinh hắc tố melanin, làm nhạt màu melanin, dần dần cải thiện màu sắc vết nám. 1 số kem trị nám có kết hợp thêm các AHA hoặc BHA có tác dụng tẩy nhẹ vết nám trên bề mặt da, kích thích tái tạo da mới. Nếu vết nám sâu thì có thể phải cần đến các kỹ thuật khác, ví dụ laser kết hợp với các Dược mỹ phẩm, mỹ phẩm. Cần kiên nhẫn và lưu ý bảo vệ chống nắng trong thời gian điều trị và sau khi điều trị.

Hiện nay Viện bào chế Avène cũng đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm Whitening Serum giúp làm trắng - sáng da, ngăn ngừa vết nám đồng thời làm mờ những vết nám đã hình thành. Sản phẩm này đã được Bác sĩ Da liễu cho thử nghiệm trên làn da Châu Á để chứng minh hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.
Dược mỹ phẩm Galénic cũng trực thuộc tập đoàn Pierre Fabre đã từng cung cấp Gel đặc trị vết nám giúp làm mờ nhạt các vết nám nâu và tàn nhang nhờ kết hợp chiết xuất Ombellium ức chế sự tăng sinh sắc tố melanin ở da, cùng vitamin C và acid Salicylic giúp làm mờ vết sạm nám, tẩy nhẹ các đốm nâu trên da.
Galénic cũng đã ra mắt thị trường Việt Nam bộ sản phẩm đặc trị nám cao cấp, công thức cải tiến của sản phẩm này, hi vọng sẽ giúp cho mẹ em có làn da đẹp hơn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tàn nhang, nám đốm, nám hạt là những hiện tượng khá phổ biến biểu hiện da phản ứng với những tác nhân mà nó không thích ứng. Tàn nhang, nám đốm là những nốt tăng sắc tố trên da, xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, sống mũi.
Việc điều trị tàn nhang và nám đốm đã làm đau đầu nhiều nhà phát minh công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nhưng đến năm 2005, viện nghiên cứu chăm sóc da EPS-Pháp đã cho ra đời công nghệ Laze2 EPS 2005 điều trị hoàn hảo tàn nhang và nám đốm chỉ sau 1-2 lần điều trị.

Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo chuỗi ngọc Q với ánh sáng màu để phá tan tổ chức phát sinh hắc sắc tố trên da. Tính ưu việt vượt trội của Laze EPS 2005 là hoàn toàn không để lại sẹo, da hoàn toàn mịn màng không có dấu vết của tàn nhang ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có cảm giác đau, thời gian điều trị ngắn. Với mọi tình trạng tàn nhang, nám đốm Laze EPS 2005 hoàn toàn có thể xoá sạch vĩnh viễn và hoàn toàn không để lại sẹo
Tập trung một số phương pháp phổ biến

Kem tẩy trắng (Bleaching cream): Loại kem này thường chưa thành phần hydroquinone. Hydroquinone, vì vậy sử dụng kem tẩy trắng có thể gây dị ứng với một số người. Ngoài ra, nó có thể làm vùng da xung quanh trắng hoặc sậm hơn. "Lợi bất cập hại", nốt tàn nhang vì vậy mà càng "nổi bật".

Khuyến cáo: Nếu sử dụng kem tẩy trắng có thành phần hydroquinone trên 2%, cần đến bác sĩ kê đơn.
Hoá chất làm từ vỏ quả có chứa axit: Hiện có 2 loại chính, loại bề mặt và loại sâu hơn. Loại bề mặt có thể làm mờ nốt tàn nhang sau nhiều lần sử dụng. Loại sâu hơn thì chỉ sau 1 lần sử dụng đã có hiệu quả (tuy nhiên, khi mọc trở lại thì tàn nhang cũng sẽ nhiều hơn

Trị tàn nhang tại nhà

Rửa mặt bằng sữa chua: Thành phần axit lactic trong sữa chua sẽ làm cho bề mặt da trở nên mềm mại, không gây tấy, rát, khô da, nốt tàng nhang vì vậy sẽ "chìm" hơn.

Đắp mặt nạ hoa quả (mơ, dâu, dưa chuột, nho đỏ): Sau khi đắp, thay vì rửa sạch mặt nạ bằng nước hãy loại bỏ nhẹ nhàng bằng khăn giấy, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Đối với da dầu, thoa nước chanh lên mặt, chấm kỹ lên vùng tàn nhang trước khi đi đắp mặt nạ và thực hiện các bước tiếp theo. Trộn nghệ và vừng (mè) với một lượng bằng nhau, nghiền với nước, đắp lên mặt.

Dầu mù tạc rất hữu hiệu cho việc trị tàn nhang. Hãy nghiền quả mù tạc với sữa, đắp lên mặt, để nguyên như vậy suốt đêm. Rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.

Hỗn hợp nước ép cần tây nguyên chất và một lượng tương đương nước chanh, cam, nước nho đỏ thoa lên mặt mỗi ngày.
Lấy một quả dưa hấu, khoét một lỗ sâu đến tận phần ruột. Bỏ một nắm gạo và trong đó. Sau 1 tuần lấy gạo ra, nghiền thành bột nhão, đắp lên mặt.

Sữa không bơ là chất tẩy trắng khá tốt: Trộn 3 thìa súp cám với 4 thìa súp sữa không bơ, đánh kỹ cho tới khi thành một chất đặc sệt, đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa bằng nước ấm, sau đó là nước mát.

Chanh đã được chứng minh là một trong những sản phẩm chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất thực hiện tại nhà. Để tránh bị rát, không thoa miếng chanh lên mặt mà dùng đầu ngón tay chấm nước chanh thoa lên vùng tàn nhang. Ngoài ra, có thể sử dụng công thức sau: trộn 57g nước chanh tươi+28g rượu rum loại nhẹ+1 thìa cà phê glycerin. Dùng vải cotton sạch chấm dung dịch này và bôi lên mặt.

Chúc bạn thành công và xinh đẹp

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể dùng sản phẩm vita E nhau thai cừu, sữa ong chúa, ngăn ngừa nếp nhăn, vết thâm nám mới, làm mờ các vết thâm nám cũ và làm da sáng hồng lên. giá lại rất tiết kiệm bạn ạ

Nguyễn Kỳ Vọng
Nguyễn Kỳ Vọng
Trả lời 12 năm trước

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, do di truyền này , đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc ,rồi chế độ dinh dưỡng của chị không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; có thể là uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, đi nắng không đội mũ ...

Cái vụ nám này thì công nhận là khó trị thật ... mà chỉ với hồi trước thôi :D Bây giờ dễ mà ,chắc chị chưa có thông tin về phát minh lớn của tập đoàn FPT hả ? sản phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc đó ,FPT nghiên cứu hơn 10 năm ra sản phẩm này chữa trị rất hiệu quả và nhanh chóng các vấn đề về da(sẹo rỗ do mụn để lại, thâm , nám nặng,lão hóa ,chảy xệ ... ) ,trong đó thì trường hợp chữa trị nám mà chị nói đến được khách hàng đánh giá rất cao ,nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng đi trị bằng lazer mà không khỏi , còn các phản ứng phụ mà bây giờ sử dụng sản phẩm này vài lần đã hết rồi. Nếu chị cần giúp đỡ ,liên hệ tôi :0933 148 995.Tôi cũng có quen nhiều bác sỹ bên đó .

Vài links để chị tham khảo ,chị cũng nên search "Tế bào gốc" trên google để thêm thông tin nhé

http://www.youtube.com/watch?v=GGk1957p6eI&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=6dNhkxCx18c&feature=relate
http://www.youtube.com/watch?v=hRZQxF6bFnU&feature=related

http://www.khoahoc.com.vn/doisong/ung-dung/24236_Ung-dung-te-bao-goc-vao-linh-vuc-tham-my.aspx