Hè này bạn đừng bỏ qua kem chống nắng No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ nhé

 Ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với nhiều cô gái và các chị em phụ nữ. Chính vì vậy bạn đừng quên chăm sóc cho gương mặt mình nhé! Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc một sản phẩm kem chống nắng No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ nhé

No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ có chất kem dạng kem, thấm sâu da và đặc biệt là không nhờn. Ngoài ra kem lên tông nhẹ, tán đều da và dưỡng ẩm rất tốt.

Thành phần:

Trong kem chống nắng No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ bao gồm các thành phần rất tốt như:

Ceramide và Phytospingosine giúp củng cố da, ngăn ngừa các tia UVA/UVB giảm hình thành vết nhăn, đốm và các vết thâm nám xỉn màu.

Bên cạnh đó các thành phần thảo dược đến từ hoa hồng, cam thảo và trà xanh giúp chống oxy hóa da và làm dịu da hiệu quả.

Chưa hết, trong No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ được bổ sung tới 7 loại dầu thực phần và các thành phần đến từ thiên nhiên khác cung cấp độ ẩm cho da mà không gây nhờn.

Chiết xuất từ lá nguyệt quế: Ngăn ngừa hư tổn da

Chiết xuất xương rồng: Cân bằng độ ẩm cho da

Chiết xuất rau sam: làm dịu da

Dầu quả hắc mai: Nuôi dưỡng da, tái tạo và phục hồi da

Dầu oliu: Chống khô da, bảo vệ da

Cảm nhận

Là sản phẩm có kết cấu dạng kem, không nhờn bóng và thẩm thấu rất nhanh. Khi thoa kem bạn sẽ thấy kem lên tông nhẹ, da đều.

Ngoài ra khi sử dụng loại kem này bạn sẽ thấy kem không bị vón mà tán nhanh và đều hơn.

Giá của sản phẩm là 568.000 đồng

Trên đây là những thông tin về kem chống nắng No TS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++ Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào