Tìm hiểu về kem chống nắng Oil Control Sun Cream dành riêng cho các cô gái da dầu, da mụn

Ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với bất kỳ một người con gái nào. Chính vì vậy bạn đừng quên sắm cho mình một sản phẩm làm đẹp để trở nên xinh tươi hơn nhé! Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu da mụn Oil Control Sun Cream.

Kem chống nắng Oil Control Sun Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop của Hãn Quốc không chỉ giúp các cô gái chống nắng hiệu quả mà còn chứa nhiều dưỡng chất rất tốt khác nữa.

Về thành phần của loại kem chống nắng này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như trà xanh, lô hội giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng trong 6 tiếng.

Ngoài ra sản phẩm không chứa dầu mà chứa nhiều nước giúp kháng khuẩn, kiềm dầu rất tốt cho những cô gái da dầu, da mụn. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp sản phẩm kem chống này với các sản phẩm dưỡng da khác giúp cho làn da sáng đẹp và khỏe mạnh hơn.

Kem Oil Control Sun Cream có màu trắng, chất kem mịn mượt khi thoa lên da nó làm da sáng tự nhiên nhất.

Giá của sản phẩm là 160.000 đồng.

Trên đây là bài viết vatgia chia sẻ bạn đọc về một sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho các cô gái da dầu, da mụn. Mùa hè đang đến gần rồi bạn đừng quên sắm cho mình một bộ kem chống nắng để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình mỗi khi ra ngoài nhé!

Chưa có câu trả lời nào