Vì sao nên mua kem dưỡng da SK-II Cellumination Deep Surge Ex?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng muốn sở hữu làn da tự nhiên, không thô ráp mà mịn màng, trắng hồng. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu một gương mặt xinh đẹp và làn da trắng hồng tự nhiên. Chính vì vậy sở hữu một sản phẩm kem dưỡng trắng da là điều rất cần thiết.

SK-II Cellumination Deep Surge Ex là sản phẩm được thừa kế công nghệ làm trắng hiện đại mang đến cho người phụ nữ làn da trắng hồng, tự nhiên đến bất ngờ.

Thành phần:

SK-II Cellumination Deep Surge Ex là dòng kem dưỡng da được chiết xuất chủ yếu từ hỗn hợp làm trắng cao cấp Aura Bright Cocktail EX + Pitera cùng công thức Cellumination giúp da bạn sáng, nâng tông da từng ngày.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp cân bằng sắc tố da rất tốt từ tông da không đều đến đều và ngăn chặn sự xuất hiện của những đốm màu rất tốt.

Công dụng:

Kem dưỡng SK-II Cellumination Deep Surge Ex cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, mượt mà mỗi ngày.

Ngoài ra mỗi lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận thay đổi trên da mình như tông da sạm màu giảm đi mà thay vào là làn da trở nên sáng hơn.

Giá của sản phẩm là 430.000 đồng.

Với những điểm nổi bật từ kem dưỡng trắng da đến từ đất nước mặt trời mọc mang lại chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đưa ra những lựa chọn sản phẩm chất lượng cho mình.

Chưa có câu trả lời nào