Kracie Naive Deep Cleansing Oil giúp da trở nên láng mịn như da em bé

Ngày nay tẩy trang là một trong những công đoạn cần thiết của quá trình làm đẹp. Chính vì vậy sở hữu một bộ sản phẩm về nước tẩy trang là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu cho bạn đọc về bộ sản phẩm nước tẩy trang đến từ đất nước mặt trời mọc có tên Kracie Naive Deep Cleansing Oil.

Bề ngoài

Về hình thức sản phẩm Kracie Naive Deep Cleansing Oil có thiết kế khá đơn giản với màu xanh lá neon, nắp bật mở và đổ ra chứ không có vòi bơm. Bên cạnh đó Kracie Naive Deep Cleansing Oil là sản phẩm có dạng chất lỏng, không màu, không mùi.

Cách sử dụng

Trước tiên bạn nên rửa sạch tay, lau khô rồi đổ 1 ít dung dịch dầu tẩy trang Kracie Naive Deep Cleansing Oil xoa nhẹ vào lòng tay rồi xoa lên mặt massage nhẹ nhàng để không bỏ vùng nào. Tiếp theo bạn rửa lại bằng nước sạch là được.

Hiệu quả

Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn vào gương mặt mình, Kracie Naive Deep Cleansing Oil có hiệu quả rất tốt, các lớp trang điểm không còn nữa. Thay vào đó bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thoáng và mềm.

Giá của sản phẩm là 150 đồng

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu tẩy trang Kracie Naive Deep Cleansing Oil. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào