Top 5 máy xông hơi mặt đang được yêu thích nhất hiện nay.

Gương mặt là điều rất quan trọng đối với người phụ nữ. Bạn thường sử dụng sữa rửa mặt và làm sạch bằng tay nhưng hiện nay mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm là sạch da hiệu quả mang tên máy xông hơi mặt mini.

Xông hơi mặt từ xưa đã được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích, phương pháp có tác dụng dùng hơi nước từ đó làm giãn lỗ chân lông và làm sạch giúp người xông hơi mặt có cảm giác thoải mái, thư giãn. Phương pháp này giúp loại bỏ hiệu quả bã nhờn và cặn bẩn giúp da sáng, khỏe.

Sau đây mình  sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy xông hơi mặt mini đang được yêu thích lựa chọn nhất hiện nay.

1.Máy xông hơi mặt NTFS

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và gồm 2 khoang thông riêng cho vùng mũi và mặt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chế độ làm việc với 2 cấp độ xông hơi. Sản phẩm đã đạt chứng nhận là sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất hiện nay.

2.Máy xông hơi mặt Sokany Zj-608

Sản phẩm được đánh giá là không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả sản phẩm cũng cực kì dễ chịu. Máy có thiết kế nhỏ gọn không chứa chất hóa học nên an toàn sử dụng với mọi loại da dù khó tính nhất. Máy còn có chế độ điều chỉnh dễ dàng giúp cho người mới sử dụng cũng không gặp phải rắc rối gì. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là khoang chứa nước của máy hơi nhỏ.

3.Máy xông hơi mặt Kingdom K33c

Sản phẩm tích hợp sử dụng những công nghệ hiện đại như phun ion âm qua hơi nước giúp làm sạch da hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn có ngăn chứa dầu giúp bạn xông hơi với dầu, ngăn chứa nước cũng lớn giúp xông hơi nước lâu hơn. Máy cũng sở hữu hệ thống đèn báo cao cấp giúp bạn dễ dàng sử dụng. Nhưng nhược điểm của sản phẩm là ống dẫn ngắn, thời gian để nước phun ra khi mới bắt đầu hơi lâu.

4.Máy xông hơi mặt Beurer FS50

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp với vỏ kim loại cao cấp, sang trọng màu ánh bạc cực đẹp. Máy cũng có 2 đầu xông riêng biết dành cho mũi và mặt. Máy không sử dụng nhựa nên khi xông không tỏa ra mùi khó chịu.

5.Máy xông hơi mặt Lanaform Steam LA131204

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhất nên bạn dễ dàng mang theo khi đi xa mà không lo nặng. Máy cũng có 2 đầu xông tách biệt cho mũi và mặt. Nhược điểm của sản phẩm là giá khá đắt nhưng mình nghĩ tiền nào của nấy thôi.

Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 5 năm trước

Bạn đã biết những công dụng của máy xông hơi mặt hay chưa?

Tìm hiểu thêm tại: http://xonghoi.info/tim-hieu-tac-dung-cua-may-xong-hoi-mat-mini.html