Bí kíp để lựa chọn một chiếc quần jeans hoản hảo nhất!

Quần jeans là một món đồ không bao giờ lỗi mốt dù có trải qua bao nhiêu năm và cạnh tranh với nhiều xu hướng thời trang khác. Việc tìm kiếm một chiếc quần jeans phù hợp với bản thân không những khiến bạn tôn được dáng, lại thể hiện được sự cá tính của mình trong guu thời trang. Dưới đây là những bí kíp để lựa chọn một chiếc quần jeans hoàn hảo.

1 – Lựa chọn dáng quần

Có 4 kiểu dáng quần jeans thông dụng, đó là

-  skinny, slim: đây là hai dáng quần có độ ôm vừa phải ở hông và đùi, và có ống quần hơi rộng,

- straight jeans : còn được gọi là quần jeans ống đứng, chiếc quần dáng nàu sẽ có dáng thẳng đứng, ống quần rộng hơn slim jeans

-  boyfriend jeans: đây là kiểu quần rộng, và thụng ở đũng quần, trông có vẻ rất nam tính

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hoặc  trông hơi gầy thì một chiếc quần slim jeans hoặc straight jeans sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao của mình cũng như che đi khuyết điểm của đôi chân. Còn với những cô nàng thích sự bụi bặm thì dáng boyfriend jeans sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

 

2 – Cạp quần

Bên cạnh dáng quần chúng ta cần chú ý nhiều hơn vào phần cạp của một chiếc quần jeans, vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của bạn. Quần cạp cao sẽ giúp bạn tôn dáng cộng với việc che đi được vòng 2 không được thon gọn, giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra đáng kể. Trong khi đó những chiếc quần cạp thấp sẽ giúp tạo cảm giác cân bằng cho các nàng có vóc dáng hình tam giác ngược, đó là phần thân trên trông lớn nhưng đùi và hông lại rất bé.

 

3 – Lựa chọn chất liệu vải

Khi mua một chiếc quần jeans, rất ít người quan tâm đến chất liệu vải. Nhưng đây lại chính là yêu tố phản ánh độ bền và sự co giãncùng với độ thoải mái của nó khi bạn mặc. Bạn có thể mua được một chiếc quần jeans “chuẩn” khi chiếc quần này có ít nhất khoảng 90% cotton và một phần elastane -  loại chất liệu giúp quần jean co giãn.

 

4 – Lựa chọn kích cỡ phù hợp với cơ thể

Một chiếc quần jeans hoàn hảo là nó phù hợp và vừa với cơ thể của bạn, không quá rộng cũng không quá chật chội khi mặc lên người. Với những cô nàng bận rộn, không thể đi đến cửa hàng và thử đồ, thì nên biết chính xác số đo của cơ thể mình như chiều cao, vòng eo, vòng hông, cổ chân… để có thể so sánh nó với bảng kích cơ của quần, giúp cho việc lựa chọn một chiếc quần vừa với dáng người dễ dàng hơn.

 

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã cung cấp những kiến thức hữu ích cho cách chị em, để chị em nhà mình có thể lựa chọn được một chiếc quần đẹp mà lại phong cách!

 

Chưa có câu trả lời nào