Các bác có biết chỗ nào bán quần áo cho trẻ em vừa rẻ vừa đẹp không ạ

Cao Thu Huyền
Cao Thu Huyền
Trả lời 16 năm trước
Mình thấy ở Hồ Chí Minh có nhiều cửa hàng bán đồ cho trẻ vừa rẻ lại vừa đẹp như:[:D] 1. Ở siêu thị Coopmart: quần áo đủ cả, từ 10-20 nghìn 1 áo/quần. 2. Miomio (Hanah) ở Xô Viết Nghệ tĩnh (380 hay 389 gì đó, ở bên tay phải). Chất liệu được. Đắt hơn siêu thị 1 chút. 3. Hoàng Thành ở Nam Kỳ Khởi nghĩa, có đồ Child of Mine hoặc Carter body suit của Mỹ, nhưng sản xuất tại VN và Trung Quốc, áo liền quần, bán 5 cái một trong 1 bịch, áo ngắn tay liền quần, nhưng quần ngắn, 24 nghìn/cái. Chất liệu thì tuyệt vời luôn. Ko nên mua đồ đắt quá vì bé 1 thời gian lớn thì lại chật phí đi.[:D]
mrhung
mrhung
Trả lời 16 năm trước
Còn ở HN thì bạn có thể ra phố Lãn Ông . Có rất nhiều cửa hàng bán đồ cho bé ở đó . Và mình thì hay mua ở Thế giới Mẹ và Bé Cartoon, 31 Lãn Ông .
Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 15 năm trước
Nếu là trẻ sơ sinh bạn qua cửa hàng Hà Diện 15 Lãn Ông và 114 Nguyễn Khuyến ( Cạnh Văn Miếu) xem sao. Trước thì quần áo không được phong phú lắm, chủ yếu là phục vụ 100% đồ dùng cho trẻ sơ sinh, nhưng bây giờ cũng có nhiều quần áo cao cấp rồi. Giá rẻ nhất thành phố thì không dám nói, chứ còn cảm giác bị mua hớ thì không bao giờ xảy ra có chăng trong 5-6 nghìn mặt hàng thì đôi khi có dăm ba mặt hàng đắt hơn chỗ khác 1-2 nghìn thì có thể. Thật đấy.
Nguyễn Thanh Tài
Nguyễn Thanh Tài
Trả lời 14 năm trước
[:D] Bác vào đây xem thử: http://www.vatgia.com/MaiXanhCo Thế nào hả? [):D(]
Vie tLife Insurance
Vie tLife Insurance
Trả lời 14 năm trước
Bên mình có rất nhiều hàng đẹp. Bạn ghé thăm tham khảo nhé