Hỏi về gối cho trẻ em ?

1, Gối farlin có phải là loại gối tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh không ?Cửa hàng của bạn có bán mặt hàng này qua mạng, vậy phí vận chuyển trong khu vực nội thành là bao nhiêu? 2, thế khi nào thì trẻ nên dùng loại gối khác bạn nhỉ ? (khoảng bao nhiêu tháng tuổi mình sẽ mua một loại gối - ko phải là dành cho sơ sinh nữa ?) Bạn tư vấn cho mình mua loại nào tốt nhất nhé! (à, nếu có thông tin chi tiết về chăn nữa cũng tốt.) Mình đang cần. Mong bạn giúp đỡ. Thân mến.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Gối vỏ đỗ là gối tốt nhất cho trẻ sơ sinh nếu bạn ko muốn con nằm nhiều bị bẹt đầu lúc nào xương đầu trẻ phát triển hoàn thiện, chừng 1 tuổi trở lên mới đổi các loại gối thông thường, còn dưới 1 tuổi cứ xài gối vỏ đỗ farlin pha liếc lại khiến trẻ bẹt hết đầu
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Trẻ sơ sinh thì dùng gối vỏ đỗ là tốt nhất, các cửa hiệu bán đồ trẻ em có sẵn. Bạn nên mua cả bộ gồm: 1 gối đầu và 1 gối chèn (gối chèn là nó có 2 cái gối nhưng nhỏ hơn gối đầu và được nối liền với nhau bằng 1 mảnh vải để chùm qua bụng em bé, 2 cái gối thì chèn 2 bên để cho bé ngủ ngon không bị giật mình) Chăn trẻ em cũng có rất nhiều loại: siêu nhẹ và nỉ hoặc len. Bạn nên mua loại chăn mềm để khi đắp chăn ôm sát người em bé cho ấm.