Làm gì tốt nhất cho bé yêu của bạn?http://enbac.com/salesokbaby ?

Đất nặn an toàn làm từ bột mỳ, bột giấy, bột bỏng ngô và phẩm màu thực phẩm. Mềm dẻo nhẹ bé rất dễ tạo hình cùng những khuôn hình và hướng dẫn. Bé yêu của bạn sẽ trở nên khéo léo thông minh hơn. Decal với nhiều mẫu mã phù hợp với mọi không gian (văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp ... đặc biệt là phòng riêng cho bé). Liên Hệ: Ms Thơm 0986884431 185 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội [):D(]
Tin Tin quá 72h ko xử lí đơn hàng
Tin Tin quá 72h ko xử lí đơn hàng
Trả lời 12 năm trước

Cha mẹ nào chẳng thương con nhưng làm thế nào để có thể dành tặng cho các “thiên thần” của mình mọi điều tốt đẹp nhất?

1. Nói với con bạn rằng: “Cha / mẹ yêu con” ít nhất một lần trong ngày. Nếu bạn có thể nói câu này với một “người dưng” (như các hướng dẫn đem lại hạnh phúc trong hôn nhân) thì chẳng lý gì bạn lại ngượng ngùng khi nói điều tương tự với chính giọt máu của mình. Nó không hề sáo mà ngược lại cho thấy tình yêu của bạn dành cho con vĩ đại đến độ dù có nói tới nói lui mỗi ngày cùng một câu vẫn không hề chán.

2. Có những hành động và lời nói giúp tạo được sự tự tin nơi bản thân con bạn. Hãy nói một cách rõ ràng và dứt khoát: “Cha / mẹ tin ở con” trong những tình huống trao đổi, tâm sự giữa cha mẹ và con cái.

3. Gương mẫu trong những gì bạn mong muốn con mình sẽ sở hữu ở tính cách chúng. Hãy phân công hoặc chia sẻ một phần công việc nhà với con bạn, để từ đó trẻ sẽ học tập được cách xử lý cùng kinh nghiệm xử lý từ bạn.

4. Đừng quên ghé nhà sách để mua các quyển sách và đồ chơi. Hãy hướng dẫn và cùng chơi với bé, giúp bé tư duy của bé phát triển rất nhanh, bé thích những đồ chơi phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bố mẹ đọc sách cho trẻ nghe không chỉ mang lại những lợi ích như hình thành sự kết nối trong não trẻ, hay tạo sự gần gũi giữa cha mẹ và con cái mà càng đọc cho trẻ nghe nhiều thì vốn từ của trẻ càng phong phú, càng kích thích trí tưởng tưởng cũng như cải thiện kỹ năng giao tiếp cho trẻ

-----------------------

Tt.store - CHUYÊN ĐỒ CHƠI - ĐỒ DÙNG CAO CẤP CỦA MỸ - NHẬT.
Web site: www.hanghieutin.com
Địa chỉ: 26A Bùi Thị Xuân, F2, Q.Tân Bình
Mở cửa từ 8h - 21h mỗi ngày.
ĐT: 08.3997.7671
Nhân dịp 1-6 tết thiếu nhi có chương trình khuyến mãi 5 - 10%.

le thanh tam
le thanh tam
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua đồ chơi cho trẻ, vừa an toàn, vừa định hướng phát triển được cho trẻ

chúc mẹ thành công