Cách dùng máy hâm sữa thế nào

Mình mới mua 1 cái máy hâm sữa nhưng không biết cách dùng loại này hâm được 2 bình một lúc, mà mình thấy k có nắp gì cả. Các bác giúp mình với!!!
Dung
Dung
Trả lời 16 năm trước
Mình thì ko biết máy khác thì ntn nhưng máy nhà mình là máy TQ thì mình cho 1 ít nước vào để nhiệt độ cần thiết ngâm bình sữa và cho bình vào lúc nào pha thì bỏ bình ra cho sữa vào là xong. Có máy hâm này rất là nhàn. À máy nhà mình cũng ko có nắp cứ để thế thôi.[:)]
Trả lời 16 năm trước
Không hiểu bình nhà bạn thế nào chứ, với bình hâm sữa nói chung thì cho nước vào, vặn để nhiệt độ khoảng 37-40độ. Sau đấy cho bình sữa đặt vào ( dạng như warm bình sữa thôi, có thể bình sữa đã pha, có thể bình nước chưa pha) tuy nhiên còn tùy sữa, thường là trên 1 tiếng không sử dụng là phải đổ sữa đi, pha lại. Mà bình hâm sữa ko có nắp. bạn cứ tưởng tượng như là nồi cơm điện sau khi chín tự động bật nút chế độ giữ nóng í. Cái bình hâm sữa cũng là chỉ để giữ nóng sữa hoặc bình nước để pha sữa thôi.
Trả lời 16 năm trước
Mình không biết thế nào chứ mình bị cháy máy vì đổ nước vào đấy. May mà ông xã sửa được, mình ko đổ nước chỉ đặt bình vào, vẫn nóng tốt mà. Thường thì mình chỉ để nóng nước lọc pha sữa cho bé, để cho nhanh và ko phải thử độ nóng thôi. Như các mẹ nói đây là ủ sữa bằng điện nên ko có nắp đâu bạn ạ.
nguyen thi thanh loan
nguyen thi thanh loan
Trả lời 12 năm trước

Chị ơi thông thường thì máy hâm sữa đều là hâm bằng nước, có một số máy thì có thêm chức năng hâm khô (bên trong máy là lõi thép) nghĩa là không cần dùng nước vẫn hâm được. Với lại máy hâm sữa thì hầu hết không có nắp đâu chị ạ trừ máy của medela, avent, nhưng có nắp hay không không ảnh hưởng tới việc hâm sữa đâu ạ. Chị cứ cho 110 - 120ml nước vào đó rồi cắm điện sau đó xoay về nấc 40độ, sau đó chị đặt bình sữa vào và cứ để như vậy thì sữa luôn duy trì ở mức nhiệt độ 40 và lúc nào bé cũng có thể bú được ngay khi đói. Chúc chị thành công!

Nguyễn Xuân Hạnh
Nguyễn Xuân Hạnh
Trả lời 11 năm trước

Máy hâm sưa thông thường thì phần lõi thép bên trong chi có ở nửa dưới của máy, cho nên các mẹ lưu ý khi cho binh sữa và nước vào để hâm thì đừng để nước ngập quá phần lõi thép. Nếu không nước sẽ ngấm qua khe hở và làm hỏng máy.