Kế toán tổng hợp tại Đức Hà - Dạy có tốt không?

Chào mọi người,

Mình sắp tốt nghiệp và đang tìm lớp để học kế toán thực hành, mình muốn học lớp tổng hợp vì cũng chưa biết ra trường sẽ xin vào doanh nghiệp nào. Chị mình có giới thiệu cho mình, bảo ở Đức Hà có hóa này, họ dạy cũng tốt. Ai đã học ở đây cho e xin review để chốt được k ạ. Cám ơn mọi người trước nha. 

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 6 năm trước

Ở Đức Hà dạy tốt bạn ạ. Khóa tổng hợp từ a-z của Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp gồm (khóa Thương mại; Thương mại và dich vụ, Xuất nhập khẩu; Sản xuất; Xây lắp) một số nơi họ dạy một khóa cũng nói là dạy tổng hợp. Khi đăng kí bạn nhớ hỏi kĩ kẻo bị nhầm.

Bui Quynh
Bui Quynh
Trả lời 6 năm trước

Mình đã học ở Đức Hà khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn miễn phí 090 430 7266 số này họ tư vấn toàn quốc. Nhiều lúc mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn tận tình.

Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 6 năm trước

Thấy m.n khen Đức Hà quá, m.n cho e hỏi học phí ở đây thế nào ạ. Họ có cho học thử không.

Nguyễn Mai
Nguyễn Mai
Trả lời 5 năm trước

Làm kế toán bây giờ rất vất vả, thông tư, nghị định thay đổi liên tục. Ngày trước mình học ở Đức Hà có để lại email cho họ, bây giờ có văn bản pháp luật nào mới, họ vẫn gửi tóm tắt cho mình. Mình rất thích trung tâm vì điểm này, dạy tốt, thực tế và hỗ trỡ học viên lâu dài.

Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 5 năm trước

Mình có học ở Đức Hà theo lời khuyên của mọi người. Bây giờ cũng đi làm được 4 tháng rồi. Đúng là họ dạy rất sát thực tế, giáo viên tận tình.