Cha em hồi trước đi lính cho chính quyền Miền Nam Cộng Hòa, vậy em có thể thi vào các trường quân đội không? Em hiện đang sống tại Đồng Tháp?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Để đăng ký dự thi vào khối các trường quân đội thí sinh bắt buộc phải tham dự sơ tuyển tại Ban chỉ huy quân sự nơi mình có hộ khẩu thường trú. Theo quy định của ngành thì yêu cầu rất khắt khe về sơ yếu lý lịch của thí sinh. Với việc em nêu trên thì theo mình em sẽ không đủ điều kiện để dự thi vào khối các trường quân đội. Tuy nhiên để cho chắc chắn thì em nên chủ động liên hệ với Ban chỉ huy quân sự địa phương để được tư vấn thêm nhé. Ở phía Nam có một số trường khối quân đội cư trú. Cụ thể: trường Sỹ quan Lục quân 2 (Huyện Long Thành-Đồng Nai); Học Viện hải quân, Trường sỹ quan Thông tin (TP Nha Trang-Khánh Hoà); Trường Sỹ Quan công binh ( Thị xã Thủ Dầu-Bình Dương) và trường CĐ Kỹ thuật Vinhempich (Quận Gò Vấp-TPHCM).
Anti China
Anti China
Trả lời 15 năm trước
Chào em, em hãy hỏi hội đồng tuyển sinh về vấn đề này xem sao?. Các cụ có câu đánh kẻ chạy đi, chứ không đánh người chạy lại, chắc em cũng được thi thôi, nhưng khả năng tiến thân lến chức vụ cao, vị trí quan trọng thì khó.