Những bộ truyện tranh được ưa chuộng nhất trong dịp trung thu năm nay?

Mình đang tìm những bộ truyện tranh được ưa chuộng nhất để tặng quà trong dịp trung thu năm nay.

Ai có thông tin có thể tư vấn cho mình được không.

Trả lời 13 năm trước

Mình xin giới thiệu với bạn những bộ truyện tranh đang được đón đọc nhiều nhất hiện nay, cũng khá phù hợp với những trẻ em thích tìm hiểu và gợi mở cho các em tinh thần ham đọc sách.

1. Bộ túi: Truyện cổ tích về các nàng công chúa: 64.000 VNĐ (dành cho các bé gái)

Bộ sách có 8 cuốn:

Hồ thiên nga

Nàng công chúa và hạt đậu

Hai nàng công chúa

Cô bé tí hon

Công chúa ngủ trong rừng

Người đẹp và con thú

Cô dâu thực sự

Công chúa tóc vàng

truyen-co-tich-ve-cac-nang-cong-chua-1.jpg

2. Peter Pan - Tập 1: Luân Đôn (Kiệt Tác Truyện Tranh Dành Cho Người Lớn Và Thiếu Niên Đã Đủ Lớn): 43.000 VNĐ (có Tập 1,2,3)

Tóm tắt: Mê bộ phim hoạt hình về Peter Pan sản xuất năm 1953 của Walt Disney, Regis Loisel đã luôn muốn thực hiện một tác phẩm với thế giới quan của riêng mình, khác hẳn với những gì bộ phim Mỹ đã thực hiện. Ông sáng tạo Peter Pan của James Matthew Barrie bằng cách bắt đầu câu chuyện trước câu chuyện của tác giả người Anh. Đó chính là một tiền Peter Pan, ở đó chúng ta khám phá ra một thành Luân Đôn thời Victoria được lấy làm khung cảnh cho các nhân vật của ông, trong đó có vườn Kensington, nơi có thằng nhóc không chịu lớn trứ danh cư trú. Rất lâu trước khi nàng tiên Chuông xuất hiện, ông đã vẽ ra một cách kỳ tài một chú chàng Peter Pan khác thường, kẻ lao mình vào một cuộc chiến không khoan nhượng với gã thuyền trưởng Móc gớm giếc từ Luân Đôn cho đến những hòn đảo tưởng tượng của chú. Đối với những người đã thuộc làu tác phẩm gốc, hàng loạt những bất ngờ vẫn còn chờ đợi, với một kết thúc choàng ngợp, trong những sắc thái tăm tối, ảm đạm và đôi khi độc ác cò sẵn từ Jm. Barrie. Tất cả những kỳ diệu của "Peter Pan" được cô đọng trong sáu tập album Peter Pan bất hủ, đưa Loisel lên vị trí của một bậc thầy, Peter Pan, một kiệt tác truyện tranh của thế giới nơi những nét vẽ độc sáng, mê đắm của Regis Loisel hoà hợp tuyệt vời với khả năng phân cảnh hoàn hảo của ông. Peter Pan, một tác phẩm dành cho người lớn và những thiếu niên đã đủ tuổi.

Peter-Pan-.-T-p-1.Luân-Ðôn-1.jpg

3. Bác Phi-Ô-Đo, Con Chó Và Con Mèo: 75.000 VNĐ

Tóm tắt: Bác Phiodor, con chó và con mèo là một tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nhà văn Nga Eduard Uspenski Nikolaievich. Tác phẩm kể về cuộc hành trình của “bác” Phiodor - cậu bé 4 tuổi nhưng được bố mẹ gọi là “bác” vì biết tự lập từ rất sớm - cùng những con vật đáng yêu khác trên những vùng quê nông thôn tươi đẹp của Nga. Truyện đã được dựng thành phim hoạt hình, còn các nhân vật chính trong tác phẩm được sản xuất thành thú nhồi bông được các em thiếu nhi rất yêu thích.

Bác-Phi-Ô-Ðo,-Con-Chó-Và-Con-Mèo-1.jpg

4. Đôrêmon - Tuyển tập tranh truyện màu: 13.000 VNĐ/ cuốn

Tóm tắt: Một chú mèo máy sinh ngày 3 tháng 9 năm 2112. Đôrêmon đã cưỡi cỗ máy thời gian đi ngược từ thế kỷ 22 về thế kỷ 20 để làm bạn với Nôbita. Chiếc túi 4 chiều trước bụng Đôrêmon chứa đủ loại bảo bối thần kỳ, có thể cứu nguy cho Nôbita mỗi khi cậu bạn hậu đậu này gặp rắc rối.

Ðôrêmon-1.jpg

5. Thám tử lừng danh Conan (truyện màu): 25.000 VNĐ/cuốn

Thám tử lừng danh Conan ( trắng đen): 13.000 VNĐ/cuốn

Tham-tu-lung-danh-COnan-1.jpg


Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Website: http://nhanh.vn Email: info@nhanh.vn

Điện thoại: Ms Thanh: 0936.499.920

Trà cao cấp check gia
Trà cao cấp check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy có rất nhiều quà tặng Trung thu nữa. Mình up lên đây để các bạn xem nhá.

Bộ sưu tập quà trung thu 2011

Hoặc các bạn có thể vào đây xem vô vàn luôn toàn hàng VIP: http://quatrungthu.net

Mr Hưng, Ms Bình
Mr Hưng, Ms Bình
Trả lời 12 năm trước

Trẻ nhỏ thì thích truyện tranh về các con vật như ba chú lợn con, vịt con xấu xí, hay robo trái cây, trẻ lớn hơn thì thích truyện doremon,conan....

trần anh hùng
trần anh hùng
Trả lời 11 năm trước

Đây là câu nói mà hai người họ nói nhiều nhất trong đời, cũng là câu nói mà cả cuộc đời họ chẳng thể nói xong : "Anh Yêu Em" Câu nói hàm chứa vô vàn điều, giải thích thế nào cũng không thể hiểu hêt, đây là câu nói người đời thích nghe nhấttruyen sex. 20 tuổi : anh nói "Anh yêu em". Má cô đỏ, dùng tay che mặt, nhẹ nhàng mắng một câu " Anh thật xấu". Rồi dùng dằng như muốn bỏ đi. 25 tuổi : anh nói " Anh yêu em". Cô e thẹn ngả vào lòng anh, đưa tay đấm nhẹ vào ngực anh nói "Anh thật tốt". Năm đó hai người họ kết hôn. 30 tuổi : anh nói "Anh yêu em". Cô cười hỷ hả nói " Thế thì thực hiện bằng hành động đi, giúp em trông con" 40 tuổi : anh nói "Anh yêu em". Cô nhìn anh một cách kỳ quái nói "Nhanh nói đi, đem tiền cho cô nào rồi phải không ?" 50 tuổi : anh nói "Anh yêu em". Cô chầm chậm hồi tưởng lại đêm tân hôn 25 năm về trước, lúc đó vì anh mà cô đã hát bài " Hoa Hảo Nguyệt Hợp". 70 tuổi : Một buổi chiều, ông và bà nằm trên chiếc trường kỷ. Ông nói " Tôi yêu bà". Bà nhìn ông nồng nàn, khuôn mặt tràn đầy sự mãn nguyện, bàn tay gầy guộc của hai người thuỷ chung vẫn nắm chặt không buông. Anh yêu em, câu nói sao hay thế, hay đến mức để lòng người rung động cả một đời.