Không remember password trong mạng lan ?

Mình đang gặp phải một vấn đề là máy của mình không remmember password. Sau khi đã đăng nhập được vào máy chủ và đã check dấu vào ô remmember password thì máy mình vào máy server vẫn bình thường nhưng sau khi reset máy thì mình đăng nhập lại vào server thì nó lại đòi nhập password và id (mặc dù mình đã đăng nhập và check dấu vào ô remmember password ). Mình đã tìm 1 số cách trên mạng và đã làm thử nhưng vẫn không được và không khả thi.cụ thể là :
cách 1: vào run gõ control userpasswords2 chọn user cần lưu kết nối chọn rồi nhập tên server ,id ,pass vào và lưu lại. Nhưng khi reset máy lại thì nó vẫn như cũ không nhớ id và pass buộc mình phải nhập lại.
cách 2:tạo 1 file .bat trong đó co code như sau
net use \tenserver/user:id pass(có thể viết không chính xác nhưng trên máy mình file này chạy và đăng nhập đượcb nhưng dễ bị lộ pass và id) => không khả thi. Bạn nào có cách khác không? ai biết chỉ giúp mình với nha. thx nhiều

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn sử dụng cách 2 và cho vào 1 thư mục được mã hoá hoặc khoá mật khẩu đi. Hoặc có thể cho vào thư mục ẩn xong rồi tắt chế độ hiện file ẩn lên. Theo khuyến cáo thì bạn không nên để remember password như thế vì có thể các hacker sẽ dùng nó để đột nhập vào máy của bạn.
Kiểm
Kiểm
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng gặp trường hợp như vậy.

Nguyên nhân có lẽ máy sử dụng bản ghost đã lược bở bớt các thành phần gốc của windows.

Hoặc bạn thử update win xem khắc phục được ko, nếu ko thì cài lại win là biện pháp hữu hiệu nhất.