Có nên thay đổi giao diện của Bkav?

Hiện nay theo xu hướng thương mại hóa chất lượng sản phẩm đương nhiên là ưu tiên hàng đâu nhưng mà giao diện của chương trình cũng là 1 trong những yếu tố để quyết định có nên sử dụng sản phẩm đó không nữa.Cái này thì ai cũng biết Vậy theo í kiến mọi người có nên thay đổi giao diện cho Bkav không?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo tui thấy thì giao diện hiện tại của Bkav PRO là tương đồi bắt mắt vì theo như tui dc bik thì trong số các màu sắc màu cam là màu nổi bật nhất lấy ví dụ như áo phao cứu hộ là màu cam vì nếu ;lỡ rớt xuống té sẽ nhanh chóng nhận ra và cứu kịp thời và một số vật dụng cứu hộ khác cũng là màu cam.... có lẽ vì vậy mà BKAVPRO lại có màu cam chăng...Nên theo tui thấy thay vì thay đổi giao diện thì BKAVPRO nên tăng cường thêm 1 số chức năng như thư viện,quét online,..v..v..v..và cập nhật VIRUS nhìu hơn
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Thay đổi giao diện cũng là một cách để các nhà sản xuất thổi luồng gió mới vào sản phẩm của mình. Người dùng sẽ đánh giá được những cái chung nhất khi nhìn vào giao diện của nó. Đa số các hãng sản xuất phần mềm đều cố gắng tạo ra giao diện khác khi thay đổi các version lớn.