Bạn tính toán cho hộ tôi về kết nối điện không dây từ bộ não con người đến với Đức Chúa Giê su với ??

 

Tôi được biết các nhà khoa học đã có thành tích là truyền tín hiệu điện CNTT không dây trong khoảng cách 1 Km thì đạt được tốc độ là 40 Gbps thời gian gần đây.

Mặt khác tôi cũng được biết Chúa tể vũ trụ là Đức Chúa Trời (Chúa Cha trong Kinh Thánh Công giáo) đã đổ quyền năng lên người chúng ta khi chúng ta nói, đi, làm một việc gì đó với khoảng cách là vô hạn trong không gian vũ trụ vô tận.     

Khi kết nối không dây đạt tốc độ 40 Gbps trong khoảng cách 1 Km thì đã đạt tới giới hạn về năng lượng sóng vô tuyến của thiết bị CNTT mà con người đã tạo ra hiện nay. Khi nào năng lượng sóng vô tuyến được cải tiến hơn (tức có năng lượng cao hơn) thì cùng tốc độ

là 40 Gbps nhưng chúng ta sẽ tạo được mạng không dây có độ phủ sóng rộng hơn hiện nay (chăng hạn là tầm phủ sóng không dây được mở rộng lên 300 Km cho tốc độ 40 Gbps), đúng không bạn nhỉ ??

Bạn tính toán cho hộ tôi về kết nối điện không dây từ bộ não con người đến với Đức Chúa Giê su với ??

Có phải nếu tính toán năng lượng sóng vô tuyến cho khoảng cách vô hạn từ Đức Chúa Trời đến con người chúng ta trong không gian vũ trụ vô tận khi Ngài đổ quyền năng lên chúng ta thì năng lượng sóng vô tuyến này cũng là một con số lớn vô hạn không bạn nhỉ ??

Bạn có ý kiến gì về vấn đề này ??

Thank !!!

 

kazihaha
kazihaha
Trả lời 10 năm trước

vui lòng liên hệ 113