Em ấn nút power mãi mới lên, phải mất tầm nửa tiếng nó mới tự nhiên khởi động. Đang chay được vài phút thì cũng tự nhiên tắt luôn ?

Các bác ơi, giúp em với ? Em ấn nút power mãi mới lên, phải mất tầm nửa tiếng nó mới tự nhiên khởi động. Đang chay được vài phút thì cũng tự nhiên tắt luôn . em khong biet hong j. co phai la do cpu nong qua ko ?cac anh giup em mau voi nhe. em la sv ko co tien mang ra cua hang sua. ma dao nay dang can may tinh de lam bt
Ngô Hhuy
Ngô Hhuy
Trả lời 14 năm trước
Tự nhiên tắt theo chu kỳ thường do con chip nóng quá hơn 70 độ, và máy khởi động chậm và tự động tắt còn nhiều nguyên nhân khác. Tốt nhất là bạn gọi cho mình, mình sẽ tư vấn qua điện thoại: 0983585616 , http://vn.myblog.yahoo.com/moinhucau đây là blog của mình nó cũng hữu ích cho việc sử dụng và bảo quản máy tính của bạn!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cách đơn giản nhất là bạn thử cài lại win xem sao đã . nếu vẫn bị thì kiểm tra nguồn.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Đó có thể do kẹt phím khởi động, hoặc do nguồn của bạn bị lỗi, còn nếu CPU nóng thì phải sau một vài phút nó mới tắt( vì bây h là mùa đông). trường hợp của bạn có thể do kẹt nút khởi động. bạn tra dầu vào nút đó ( dầu máy í) rồi ấn đi ấn lại cho nó trơn. Sau đó cắm nguồn và bật thử. nếu máy chạy dc thì thử reset vài lần xem thế nào. Nếu ngon thì tốt.