Tại sao khi coppy từ usb ra máy bị báo lỗi?

Dạo này mình sử dụng usb nhiều nhưng khi gắm usb vào máy mình thì không thể nào coppy từ máy vào usb hay từ usb vào máy được đang coppy nữa chừng thì máy báo lỗi đôi khi usb fomat tự động và đầy bộ nhớ trong khi đó mình chưa save một file nào vào usb cả.Nhưng khi gắm usb vào máy khác thì lại thực hiện rất dể dàng không bị sao cả. Các bạn cho mình hỏi như vậy máy tính của mình có phải bị lỗi gì trong chức năng độc usb hay máy mình đã bị nhiễm virut không vậy? Cám ơn các bạn nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bây giờ bạn thử tháo USB ra, sau đó kết nối lại với máy tính, và kiểm tra kỹ lại jack cắm nhé, sau đó thử coppy file lại, nếu tình trạng trên vẫn còn thì gắn vào máy khác, nếu bước cuối cùng đã tháo sang máy khác vẫn bị thì có thể USB của bạn bị lỗi, bạn thử format lại USB nhé, nếu sang máy khác không bị vấn đề gì, thì bạn thử lại bằng cách : không mở USB bằng cách thông thường, mà vào Wíndow Explorer thử nhé. Để chắc chắn rằng HĐH của mình không bị vấn đề gì, bạn thử cắm nhiều USB khác nhau nhé, chúc bạn thành công.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên coi lại các chương trình diệt vrius của mình coi có update hay quét virus thường xuyên trên máy ko!Thử quét virus xem sao.Sau đó kiểm tra lại ổ cắm USB coi nó có bị bụi hay gỉ nhiều ko,có thì lau đi cho sạch.Chừng đó mà vẫn ko đc thì cài lại win cho máy là vừa, vì có thể máy bị lỗi ở hệ điều hành òi.Chúc máy tính và usb của bạn lại vuvu như sưa ha.^^!
Tạ Thanh Ngọc
Tạ Thanh Ngọc
Trả lời 14 năm trước

do máy bạn bị nhiễm virut rồi. Máy nhiễm virut thi nó sẽ không cho copy đâu

Bạn lên cài lại win và diệt virut ở USB đi trước khi cắm vào máy tính nhé

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 14 năm trước

nếu bạn đang gắn USB vào máy tính bằng mấy cái cổng đảng trước máy thì hãy rút ra và gắn nó vào đằng sau máy đi(Cổng phía trước là cổng nối gián tiếp qua dây dẫn nên sau thời gian nó có thể bị lỗi).

Các trường hợp bạn nói như trên đa phần là lỗi do virus trong máy tính của bạn nó tự động tạo lệnh và tự động ngắt kết nối với USB. bạn kiểm tra kỹ lại các jac gắn USB lại nhé. nếu ko vấn đề gì tyhif bạn nên chạy lại window cho máy tính.

Chúc vui.

bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước

Không trừ khả năng cái USB China lúc mua dung lượng ảo, xài ít bữa nó quay về nguyên bản...